Vẻ đẹp siêu gợi cảm của mỹ nhân 9X khiến các thiên thần Victoria’s Secret cũng phải e dè

Chưa được vào đội thiên thần Victoria’s Secret, nhưng Rachel Hilbert khiến ai cũng không thể rời mắt khỏi vẻ đẹp của cô.

Trong số các chân dài thế hệ mới của làng mẫu, Rachel Hilbert là cái tên đang dần gây được nhiều sự chú ý. Mỹ nhân sinh năm 1995 đang là gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm nội y PINK dành cho giới trẻ của Victoria’s Secret.

Vừa qua, Rachel đã thực hiện một bộ ảnh siêu gợi cảm cho tạp chí đàn ông Maxim. Mặc dù chưa được vào đội thiên thần Victoria’s Secret chính thức, nhưng vẻ đẹp của nàng mẫu trẻ có thể sánh ngang hoặc thậm chí ăn đứt một số thiên thần mới.

Những đường cong không chê vào đâu được của Rachel Hilbert

Rachel Hilbert sinh ra và lớn lên ở thị trấn Webster, tiểu bang New York (Mỹ). Người đẹp sở hữu vóc dáng săn chắc khỏe mạnh nhờ làm vũ công từ thời trung học và hay chơi trượt tuyết.

Năm 2015, cô đóng một vai nhỏ trong series phim truyền hình “Younger” và được tham gia quảng cáo cho dòng PINK của Victoria’s Secret cùng Gigi Hadid, Cody Simpson. Đến nay, Rachel đã hai lần biểu diễn trong Victoria’s Secret Fashion Show vào năm 2015 và 2016.

Theo Tee – Trí Thức Trẻ
SHARE