Tiếp tục lộ diện sức mạnh của chip M2 Max

Điểm chuẩn của M2 Max vừa được rò rỉ trên Geekbench cho thấy hiệu suất mạnh mẽ hơn những gì từng biết.

Theo AppleInsider, một số kết quả đo điểm chuẩn của M2 Max đã xuất hiện lần thứ hai trên Geekbench, cung cấp cái nhìn về tốc độ bộ xử lý nhanh hơn đáng kể so với lần rò rỉ trước đó.

Tiếp tục lộ diện sức mạnh của chip M2 Max - 1

 

Điểm chuẩn của M2 Max tiếp tục rò rỉ trên Geekbench.

Trước đây, khi điểm chuẩn đầu tiên của M2 Max được phát hiện trên Geekbench vào tháng 11, chúng không cho thấy nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm M1 Max. Theo đó, các số liệu về M2 Max của lần đầu tiên cho thấy điểm đơn lõi là 1853 và điểm đa lõi là 13855. Nhưng thang điểm mới đang cho thấy sự khác biệt khá lớn với điểm đơn lõi 2027 và đa lõi 14888.

Tiếp tục lộ diện sức mạnh của chip M2 Max - 2

Điểm chuẩn mới được rò rỉ của M2 Max.

Trong cả hai trường hợp, điểm chuẩn được xác định đã đo với máy Mac 14.6. Các tài liệu tham khảo về thiết bị đó lần đầu tiên được phát hiện vào tháng 7/2022, nhưng vẫn chưa rõ đang đề cập đến Mac Studio mới hay MacBook Pro.

Tuy chưa rõ độ xác thực của các con số, nhưng nếu chúng chính xác thì nguyên nhân khiến hai mức đo đạc khác nhau được cho là do máy Mac trước đó có một bộ xử lý 12 nhân xung nhịp 3,54 GHz, trong khi máy mới được đo có cùng số nhân nhưng xung nhịp lên đến 3,68 GHz.

Dựa trên những rò rỉ, không có bất ngờ nếu có một phiên bản M2 của Mac Studio, và có thể thiết bị này sẽ được tung ra vào năm 2023. Trước đây vào tháng 11, từng có những tin đồn về một chiếc MacBook Pro M2 và theo nhận xét của chính Tim Cook thì thiết bị này được đề xuất vào năm tới.

SHARE