Thương cho cô gái nhận được lời tỏ tình toàn Gián là Gián này quá!

Màn tỏ tình với hàng chục con gián, được xếp thành dòng chữ “I love you” công phu trên nền nhạc lãng mạn ắt hẳn sẽ khiến cô gái nhận được phải ngạc nhiên đến “chết ngất”, khéo ngất vì sợ quá ấy!

Người ta thường nói: tình yêu có sức mạnh phi thường có thể dẫn lối con người đến vô vàn những ý tưởng lãng mạn, bay bổng. Và mới đây đoạn clip tỏ tình độc đáo của một thanh niên được đăng tải trên một diễn đàn cho giới trẻ đã chứng minh rằng: những ý tưởng từ tình yêu không chỉ là bay bổng mà đôi khi còn “điên rồ” đến khó tin.

Trên nền nhạc với những câu hát lãng mạn: “I love you and i need you. Lặng thầm mong em sẽ bên anh đôi vai gần kề chẳng rời xa nhau. I love you and i need you…”, thanh niên quay lại hình ảnh của hàng chục “pet” được xếp thành dòng chữ “I love you” như nói hộ lòng anh ta.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như “hiện vật” được dùng để xếp hình không phải là kẻ thù không đợi trời chung của các nàng: CON GIÁN!

Thương cho cô gái nhận được lời tỏ tình toàn Gián là Gián này quá! - Ảnh 2.

Chàng trai còn không quên đính kèm “công cụ” hỗ trợ cho màn tỏ tình “công phu”!

Không biết cô gái “may mắn” nhận được món quà “công phu” như thế này sẽ phản ứng ra sao nhưng hầu hết các nàng bên dưới bài đăng tải đều tỏ ra vô cùng kinh sợ, tức giận và cho rằng với màn tỏ tình này chắc chắn không cô gái nào dám nhận lời.

Thương cho cô gái nhận được lời tỏ tình toàn Gián là Gián này quá! - Ảnh 3.

Đây là chữ “I” nè!

Các nàng vô cùng tức giận và “lên án” màn tỏ tình “độc – lạ” với các bình luận như: “Ghớm ghiếc, ai mà nhận lời tỏ tình của thằng này thì tui cũng quỳ lạy!” hay  “Em thề ai mà tỏ tình thế này, em xịt thẳng thuốc diệt gián vào…”

Thương cho cô gái nhận được lời tỏ tình toàn Gián là Gián này quá! - Ảnh 4.

Trái tim với hàng chục con gián được xếp ngay ngắn trông thật “ấn tượng”!

Thương cho cô gái nhận được lời tỏ tình toàn Gián là Gián này quá! - Ảnh 5.

Và chữ “U” còn được khuyến mãi thêm những chú gián còn ngọ ngậy đến thật “đáng yêu”!

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng lại tỏ ra khá thích thú với màn tỏ tình “độc – lạ” của chàng trai. Một số bạn hài hước bình luận rằng: màn tỏ tình này cũng sâu sắc như chính cái cách chàng trai “kì công” để tìm được hàng chục con gián thế này và cũng không quên tag các bạn của mình vào “học hỏi”!

Còn các bạn thấy màn tỏ tình này thế nào? Nếu bạn là cô gái nhận được món quà này, bạn sẽ nhận lời chứ?

Theo TTVH

SHARE