Ăn thực phẩm này vào buổi tối da trắng sáng, hồng hào sau 2 ngày eo lại tự động nhỏ lại

Ăn thực phẩm này vào buổi tối da trắng sáng, hồng hào sau 2 ngày eo lại tự động nhỏ lại để thật đẹp trong kỳ nghỉ lễ 2/9.

Trứng gà luộc

Trứng gà có tính mát, vị ngọt, dùng bổ thận, trị mất ngủ. Trong lòng trắng trứng có nhiều albumin, tỷ lệ acid amin methiomin khá cao giúp cho gan không tích mỡ. Lòng đỏ trứng chứa nhiều vitamin B1, B2, PP, A, D. Vì vậy đây sẽ là món ăn thích hợp để chống lại cơn đói và giảm cân vào ban đêm.

Lưu ý, bạn chỉ nên ăn 1 trứng gà luộc là đủ, không ăn thêm, cũng không ăn trứng chiên nhiều dầu mỡ dễ gây béo.

Ăn chuối

Ăn một quả chuối trước khi ngủ sẽ giúp giấc ngủ được sâu và ngon hơn. Ngoài ra, chuối có khả năng giải phóng năng lượng trong khi bạn đang ngủ, chính vì vậy việc ăn chuối vào buổi tối là cách giảm cân thần kỳ.

giam-can-1713

Uống nước mật ong

Nhiều người lo ngại, uống nước chanh liên tục có thể gây đau dạ dày. Tuy nhiên, chỉ cần lưu ý một chút về thời điểm uống và công thức pha chế, bạn có thể hạn chế được ảnh hưởng của axit trong nước chanh tới dạ dày. Chỉ uống nước chanh mật ong sau khi đã ăn no, tuyệt đối không uống khi bụng đói. Còn khi pha 1,5 lít nước với 1 quả chanh, nồng độ axit đã bị pha loãng đi rất nhiều, hoàn toàn không có ảnh hưởng nghiêm trọng tới dạ dày. Tuy nhiên, những người bị bệnh dạ dày cần cân nhắc và hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi thử nghiệm liệu pháp này.

Nguồn:phunutoday.vn

SHARE