Thanh xuân của con gái thật sự rất ngắn. Nếu hết yêu rồi thì anh hãy dứt khoát buông tay!

Này chàng trai, anh cảm thấy bản thân mình không lo được cho cô gái ấy thì tại sao anh lại cứ ích kỉ giữ cô ấy ở bên mình? Anh cảm thấy mối quan hệ của anh và cô ấy không còn như trước nữa thì tại sao anh không buông tay để cô ấy đi tìm hạnh phúc?

Anh ơi, anh có đang hạnh phúc với mối quan hệ của anh không?

Anh ơi, anh có biết rằng, mối quan hệ của anh đang không còn như trước?

Anh ơi, anh có biết, khi một mối quan hệ đang đi xuống không phải vì có người khác mà chính vì sự vô tâm của cả hai người. Không phải cứ yêu nhau lâu dài là chắc chắn sẽ không mất người ấy thế thì sao anh lại không biết giữ cô ấy ở bên?Là do anh không biết giữ cô ấy lại hay vì tình cảm anh chưa đủ lớn để anh có thể giữ cô ấy ở bên?

Trong tình yêu, có thể con gái sẽ yếu đuối hơn con trai anh ạ! Anh có lẽ cũng nhận ra sự thay đổi trong câu chuyện tình yêu của anh thì tại sao anh không đứng lên để bắt đầu lại nó? Tại sao anh không chủ động quan tâm, hỏi han, rủ cô ấy đi chơi nhiều hơn? Anh cũng biết chỉ cần sự chủ động của anh thì cả hai sẽ khác cơ mà…

Thanh xuân của con gái thật sự rất ngắn. Nếu hết yêu rồi thì anh hãy dứt khoát buông tay!

Nhưng anh ạ, nếu anh cảm thấy anh và cô ấy không thể hàn gắn thì hà cớ gì anh lại không chủ động buông tay cô ấy đi. Anh không dám nói lời chia tay, cô ấy cũng thế vì cả hai đều sợ làm tổn thương nhau, nhưng lại cứ quanh quẩn, cứ giày vò nhau trong cái thứ tình cảm thật ra là đã chết từ lâu.Anh và cô ấy cứ như thế thì có hạnh phúc hay không? Anh và cô ấy cứ như thế thì liệu bao giờ mới có thể kết thúc được cái mối quan hệ không có tương lai này?Vìthế, anh là con trai, anh là phái mạnh thì anh cũng nên bản lĩnh hơn, nói lời chia tay cô ấy để cô ấy có thể tìm cho mình hạnh phúc mới.

Anh có biết, cũng có một dạng tình yêu gọi là buông tay… Buông tay không phải là hết yêu mà buông tay vì để cô ấy có thể tập quên anh và đi tìm hạnh phúc riêng cho bản thân, tìm người thật sự lo được cho cô ấy.

 Vì thế anh ơi, thanh xuân của một cô gái thật sự rất ngắn. Sau này, khi họ đã thành một người vợ, một người mẹ thì mọi thứ lại thay đổi theo một chiều hướng khác. Có thể họ sẽ may mắn tìm được người đàn ông của đời mình, nhưng cũng có thể, chuyện tình cảm vợ chồng của họ không được suông sẻ. Vậy nên, nếu anh yêu cô ấy thì anh hãy yêu hết lòng. Còn không, anh hãy chủ động đẩy cô ấy ra khỏi cuộc đời anh để cô ấy sẽ tìm được một nửa thật sự, yêu thương, quan tâm, lo lắng cho cô ấy.

Thanh xuân của con gái thật sự rất ngắn. Nếu hết yêu rồi thì anh hãy dứt khoát buông tay!

Mạnh mẽ buông tay đi anh ạ! Đừng làm nhau khổ trong câu chuyện tình của cả hai nữa. Một người nên đứng dậy, mạnh mẽ nói lời chia tay. Rồi ngày mai, mọi thứ sẽ bắt đầu lại. Anh có cuộc sống riêng, cô ấy cũng thế. Cả hai rồi cũng sẽ quên nhau trong những bộn bề của cuộc sống. Nhưng chắc hẳn một ngày nào đó, cả hai sẽ nhớ về nhau như một kỉ niệm đẹp của thời niên thiếu.

Nguồn: Guu.vn

SHARE