SSD di động Samsung T7 Touch: cảm biến vân tay, chịu va đập 2m

T7 Touch được cải thiện về độ bền, tính bảo mật và tốc độ truyền tải dữ liệu

Tại CES 2020 diễn ra tại Las Vegas (Hoa Kỳ), Samsung đã giới thiệu ổ cứng SSD di động T7 Touch với cảm biến vân tay được tích hợp sẵn, giúp tăng cường khả năng bảo mật dữ liệu người dùng.

T7 Touch có tốc độ đọc 1050MB/s và ghi 1000MB/s, bảo vệ bên ngoài là vỏ kim loại bóng bẩy, màu đen hoặc bạc, chỉ nặng 58 gram và không khó để bạn mang theo trong túi quần hoặc đặt trong ngăn chứa nhỏ gọn. Để đảm bảo tốc độ ở mức cao nhất thì người dùng cần sử kết nối USB Type-C-to-C, nhưng Samsung cũng trang bị thêm người dùng một sợi cáp USB Type-C-to-A để sử dụng cho những chiếc máy tính không có Type-C. Theo lời khẳng định của Samsung, khả năng chống chịu va đập của ổ cứng này lên đến 2m.

T7 Touch có chuẩn kết nối USB-C giao thức USB 3.2 Gen 2 cho tốc độ kết nối lên tới 10Gbps và tất nhiên là T7 Touch sẽ vẫn tương thích với các giao thức USB cũ hơn. Ngoài ra, T7 Touch có một đèn báo hiệu người dùng những lúc ổ cứng đã được kết nối và quá trình truyền tải dữ liệu đang diễn ra.

Cảm biến vân tay trên T7 Touch được bảo mật với lớp mã hóa AES 256-bit cũng như có thêm đèn LED để thông báo trạng thái mở hay khóa của ổ cứng. Đây là sự bổ sung rất đáng giá cho những người dùng làm việc thường xuyên di chuyển, mang theo ổ cứng chứa nhiều dữ liệu và tăng cường bảo mật thông tin của mình trong trường hợp rủi ro nhất có thể xảy ra.

T7 Touch sẽ được chính thức lên kệ trong tháng này với giá 129,99 USD cho bản 500GB, 299,99 USD cho bản 1TB và 399,99 USD cho phiên bản cao cấp nhất với dung lượng 2TB. Ngoài ra, một phiên bản T7 không có cảm biến vân tay cũng sẽ được bán ra vào quý 2 năm nay.

Theo nghenhinvietnam

SHARE