Sony công bố top list tai nghe, loa Bluetooth được yêu thích

Trong dịp Tết năm nay, Sony chính thức công bố top list tai nghe, loa Bluetooth được yêu thích và bán chạy năm 2019 với hàng ngàn phần quà cực cool khi mua sản phẩm. Khi lựa chọn những chiếc tai nghe WH-CH510, WI-XB400 hay loa SRS-XB12, SRS-XB22…

Tai nnghe Sony là một trong những lựa chọn yêu thích của người dùng

Với những sản phẩm này, bạn sẽ tận hưởng giây phút thư giãn cùng những bản nhạc nhẹ nhàng nhưng không kém phần dày dặn về chất âm; hay những bài hát trẻ trung, sôi động với âm bass đầy mạnh mẽ. Với mức giá phổ thông, bạn dễ dàng sở hữu một chiếc tai nghe Sony mang tính tiện lợi, chất âm dày dặn với kết nối bluetooth ổn định suốt ngày dài.

Chuẩn chất âm, chuẩn Sony với tai nghe và loa Bluetooth

Ở dòng loa Bluetooth Extrabass, chất âm được Sony chăm chút kỹ lưỡng với âm bass trầm ấm đầy uy lực khi thưởng thức các bản nhạc EDM sôi động.

Với hai dòng loa Bluetooth ExtraBass SRS-XB22 và SRS-XB32, Sony còn hỗ trợ thêm chế độ Party Booster tạo ra tiếng bass khi gõ vào loa và Live Sound với trải nghiệm âm thanh ba chiều độc đáo mang đến không khí lễ hội dù ở bất kỳ đâu. Gia tài tai nghe Bluetooth của Sony cũng gây được tiếng vang lớn khi chất lượng âm thanh ở cả hai dòng tai nghe In-Ear (WI-C200, WI-C310, WI-XB400) và Over-ear (WH-CH510) đều mang đến trải nghiệm xứng đáng hơn giá thành gấp nhiều lần. Chính vì lẽ đó người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng bất kỳ sản phẩm âm thanh nào đến từ Sony.

Các sản phẩm loa và tai nghe Bluetooth của Sony không những mạnh và ổn định về khả năng kết nối dù ở bất kỳ môi trường nào, mà còn tiện lợi trong từng thao tác sử dụng giúp người dùng tiết kiệm thời gian kết nối. Nếu như dòng loa không dây Sony hỗ trợ kết nối Bluetooth ở cả khoảng cách 30m, thì các thế hệ tai nghe Bluetooth của Sony cũng hỗ trợ tăng giảm âm lượng, đàm thoại và có thêm tính năng gọi nhanh trợ lý ảo Google Assistant và Siri ở WI-C310 và WI-C200 chỉ với một thao tác. Tất cả những tiêu chuẩn Bluetooth khắt khe đó đều cùng một mục đích là mang lại cho người dùng của Sony trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất mà không bị gián đoạn.

Tai nghe Bluetooth WH-CH510, WI-C310 cùng loa Bluetooth Extra Bass SRS-XB32
Bên cạnh tính năng nổi trội về chất âm và khả năng kết nối Bluetooth, các dòng loa và tai nghe Bluetooth của Sony ở phân khúc tầm trung đều sở hữu thiết kế thanh mảnh, nhỏ gọn nhưng vô cùng tiện dụng và hiện đại. Thời lượng pin trên các dòng này cũng dài hơi, chỉ một lần sạc mà thời gian sử dụng lên đến 12 tiếng đồng hồ liên tục hay một số model còn được trang bị khả năng sạc nhanh 10 phút để tận hưởng âm nhạc đến 60 phút.

Bên cạnh đó, mỗi dòng loa và tai nghe Bluetooth còn có những ưu điểm riêng như dòng loa Bluetooth ExtraBass gồm các model SRS-XB32, SRS-XB22 và SRS-XB12 sở hữu khả năng chống nước và chống bụi chuẩn IP67 giúp người dùng an tâm sử dụng.

Theo sggp

SHARE