Samsung Galaxy J3 Pro chào sân giá sốc

Kết quả hình ảnh cho samsung j3 pro giam gia 500 hd

Thể lệ chương trình

Tablet Plaza triển khai chương trình giảm giá: Chào sân giá sốc sản phẩm Galaxy J3 Pro với giá rất hấp dẫn:

Giảm ngay 500.000đ

Chỉ còn: 3.990.000đ

Áp dụng cho khách hàng mua máy từ 5/8 – 6/8. Khách hàng có thể đăng ký thông tin chăm sóc khách hàng Tablet Plaza qua số liên hệ: 1900 636 050.

Kết quả hình ảnh cho san pham samsung j3 pro 2017

Samsung Galaxy J3 Pro

Là mẫu điện thoại giá rẻ nhưng lại sở hữu nhiều yếu tố cao cấp như vỏ kim loại chắc chắn, camera chụp ảnh đẹp và kết nối 4G LTE siêu tốc.

Kết quả hình ảnh cho chụp hinh nghe sy j3 pro

Lưu lại mọi khoảnh khắc với những ảnh chụp sắc nét

Camera chính Galaxy J3 Pro có độ phân giải 13MP, khẩu độ lớn f/1.9 cho khả năng thu sáng và tái tạo độ chi tiết tốt. Bạn sẽ chụp được những bức ảnh độ phân giải cao, ít nhiễu, màu sắc sống động ngay cả khi ở trong điều kiện ánh sáng thấp.

Kết quả hình ảnh cho camera truoc nghe sy j3 pro

Camera trước có đèn flash chiếu sáng

Những bức ảnh selfie trên Samsung Galaxy J3 Pro sẽ ấn tượng hơn nhờ sự trợ giúp của một đèn flash. Ánh sáng dịu nhẹ được tỏa ra mang đến cho bạn hình ảnh lung linh trong đêm tối khi chụp bằng camera trước 5MP của J3 Pro.

Kết quả hình ảnh cho camera truoc nghe sy j3 pro

Đáp ứng mọi nhu cầu của bạn

Được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ 1,4 GHz đi cùng 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong và có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài, Samsung Galaxy J3 Pro sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng smartphone của bạn. Duyệt web, xem phim, chơi game, bản đồ, … mọi thứ đều mượt mà.

Kết quả hình ảnh cho thiết kế ấn tượng j3 pro

Thiết kế mới ấn tượng

Samsung Galaxy J3 Pro có một sự lột xác về thiết kế khi khoác lên mình lớp vỏ kim loại cứng cáp. Những đường cong ở khắp thân máy và cả mặt trước với màn hình cong 2,5D giúp cho Galaxy J3 Pro vừa đẹp, vừa chắc chắn, lại vừa rất thoải mái khi cầm nắm, thao tác.

Kết nối 4G LTE siêu tốc

Với hai SIM và hỗ trợ kết nối 4G LTE, mạng di động không dây nhanh nhất tại Việt Nam hiện nay, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác vào mạng Internet cực nhanh mọi lúc mọi nơi trên Galaxy J3 Pro, một điều hiếm thấy trên những chiếc điện thoại giá rẻ khác.

 

Tablet Plaza trân trọng từng phút giây phục vụ quý khách

 

SHARE