Ronaldo đối diện với phiên tòa

Trong sự chờ đợi của rất nhiều phóng viên báo chí, và truyền thông của Tây Ban Nha về phiên tòa của Ronaldo, nhưng tất cả điều bị hụt hẫn khi Ronaldo bước thẳng lên ra về.

11h30 trưa (giờ địa phương), phiền tòa lớn số một ở Madrid để chấp vấn về vụ trốn thuế 14,7 triệu Euro. Ngoài CR7 còn có cả người đại diện Jorge Mendes và ông Inaki Torres, giám đốc truyền thông Gestifute, công ty quản lý hình ảnh của siêu sao người Bồ.

Ronaldo có mặt ở tòa rất sớm.

Với thái độ điềm tĩnh và khả năng ngôn ngữ bản địa tốt, Ronaldo đã trả lời những câu hỏi của thẩm phán rất tự tin bằng tiếng Tây Ban Nha mà không cần đến thông dịch viên.

Cuộc đối chấp diễn ra kín đáo mà không có bất cứ cơ quan truyền thông nào tiếp cận được. Sau hơn 1 tiếng 30 phút, phiên tòa chính thức khép lại trong sự mong mọi của người hâm mộ nhưng Ronaldo nhanh chóng tiến thẳng lên xe ra về.

CR7 bước ra cửa sau của toà án ra về.
Ronaldo nhanh chóng rời đi bằng xế hộp.

Trong khi đó, có hơn 200 phóng viên từ các đài truyền hình và báo chí địa phương chờ đợi thủ quân Bồ Đào Nha rời khỏi tòa để đưa tin thì Ronaldo đã từ chối mọi lời phỏng vấn từ cơ quan truyền thông.

Rất đông phóng viên đến tòa án thuộc khu đô thị Pozuelo de Alarcon ở Madrid đưa tin nhưng bất thành.

Mặc dù vậy, theo một nguồn tin mật từ một tạp chí Tây Ban Nha cho biết, Ronaldo có nói một câu đầy đủ ý nghĩa như sau:”Nếu tôi không phải là Cristian Ronaldo chắn chắn tôi sẽ không có mặt ở đây“.

Ngoài ra, đại diện hình ảnh của siêu sao người Bồ là công ty Gestifute cũng phát đi thông cáo báo chí có đoạn: “Tôi hoàn thành tất cả các nghĩa vụ đóng thuế và nhà nước Tây Ban Nha biết rõ thu nhập của tôi, bởi tôi luôn cung cấp cho họ mọi chứng từ liên quan. Tôi tin vào công lý và chấp hành mọi điều luật. Để mọi chuyện không đi xa, tôi sẽ không đưa ra bất cứ vấn đề gì về chuyện này, cho đến khi có những lời phán quyết sau cùng của tòa án“.

Nếu như văn phòng công tố Madrid có thêm bằng chứng để buộc tội Ronaldo thì rất có thể siêu sao của Real sẽ phải “bóc lịch” lên đến 7 năm và kèm theo khoản tiền phạt 28 triệu Euro.

 

 

SHARE