Thật ra, ai không yêu hết mình mới là người thua cuộc!

Bạn biết không, phụ nữ ấy, họ tuyệt nhiên không dễ dãi trong bất kì một mối quan hệ nào cả, chỉ vì họ yêu, nên họ luôn cho đi mà không nghĩ ngợi rằng sau khi cho đi mình sẽ nhận lại được những gì. Sự cho đi của phụ nữ, luôn là một điều vô giá, mà tiền bạc cũng không thể nào đo lường được sự cho đi của họ.

“Thật ra, ai không yêu hết mình, đó mới là người thua cuộc”

Hôm trước, tôi đọc được câu nói này từ một người chị. Có vẻ như câu nói phản diện lên sự chân thật nhất trong một cuộc tình. Tôi đã từng nghe qua câu:”Ai yêu trước người đó sẽ thua”, câu nói mà bấy lâu nay tôi chỉ nghĩ đó là một sự ngụy biện của những kẻ không yêu hết mình.

Bạn biết không, phụ nữ ấy, họ tuyệt nhiên không dễ dãi trong bất kì một mối quan hệ nào cả, chỉ vì họ yêu, nên họ luôn cho đi mà không nghĩ ngợi rằng sau khi cho đi mình sẽ nhận lại được những gì. Sự cho đi của phụ nữ, luôn là một điều vô giá, mà tiền bạc cũng không thể nào đo lường được sự cho đi của họ.

Thật ra, ai không yêu hết mình mới là người thua cuộc!

Tôi nhớ có lần tôi tâm sự với một người chị, dạo ấy chị đang thích một anh chàng, chị luôn luôn hằng mong sẽ được gặp anh ta mỗi khi anh bảo anh sẽ về. Chị đã mua những chiếc áo thật xinh, những chiếc váy thật đẹp, thậm chí còn mua cả hàng tả mỹ phẩm chỉ để đợi đến ngày anh về, chị mong rằng mình sẽ được xinh đẹp đứng trước mặt anh. Chị không nghĩ ngợi gì nhiều cả, bản thân tôi cũng biết rất rõ rằng chị đang nhịn ăn, để được mua những món đồ mình thích, diện cho người mình thích xem.

Thật ra, phụ nữ luôn là điều tuyệt vời nhất mà thượng đế ban cho cuộc đời này, những gì phụ nữ cho đi, hay đôi lần họ ích kỉ, đối với tôi mà nói họ luôn có một điều gì đấy đáng yêu vô cùng. Tôi yêu dáng vẻ của các cô nàng, khi cô ấy mè nheo. Tôi yêu cả những mái tóc ngày càng ngắn đi, yêu cả nụ cười mà đôi lần cuộc đời đã đối xử không tốt với họ nữa, Tôi yêu những tổn thương mà họ chịu đựng, những trăn trở còn chất chiu trong đôi mặt nhuốm một màu không vui của họ nữa. Tôi chỉ muốn nói rằng:” Hãy trân trọng những người phụ nữ xung quanh các bạn, vì cuộc đời đã đối xử không tốt với họ rồi, thanh xuân họ ngắn lắm, nếu có thể hãy đối xử dịu dàng với họ”
Nguồn: Guu.vn
SHARE