PSG công bố siêu boom tấn Neymar

Sáng 4/8, trang chủ CLB Paris Saint Germain cho đăng video thông báo thương vụ lịch sử của bóng đá thế giới đã thành công với mức phí 198 triệu bảng.

Sau khi tự mình thanh toán số tiền trên với đội chủ sân Nou Camp, Neymar đã có mặt tại Paris để đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với mức lương 500.000 bảng mỗi tuần và chuẩn bị ra mắt vào thứ bảy tới dưới chân tháp Eiffel.

Chân sút sinh năm 1992 ký vào bản hợp đồng.

Từ nay, Neymar sẽ mặc chiếc áo số 10 của Pastore và chính tiền vệ người Argentina cũng chủ động nhường số áo này cho chân sút xứ Samba.

Siêu sao xứ Samba sẽ mặc chiếc áo số 10 trên sân Công viên các Hoàng tử.

Pastore tuyên bố trên một đài truyền thanh ở Pháp rằng, chúng tôi muốn tạo cho Neymar tâm lý thoải mái nhất khi đặt chân đến PSG, bởi mục tiêu chung của toàn đội là hướng đến chức vô địch Champions League.

Sau khi ký hợp đồng, Neymar phấn khởi cho biết: “Tôi rất vui khi gia nhập Paris Saint-Germain. Kể từ khi tôi đặt chân đến châu Âu, câu lạc bộ đã cho tôi thấy được tham vọng và sức cạnh tranh sòng phẳng với đối thủ lớn.

Điều thu hút tôi đến với PSG là cùng các đồng đội mới chinh phục những danh hiệu lớn mà các CĐV chờ đợi. Tôi đã có 4 mùa giải ở Barca và tôi muốn tìm thử thách mới cho bản thân.

Giờ là thời điểm để tôi làm tất cả những gì có thể cho PSG, đồng đội mới và các fan hâm mộ trên toàn thế giới“.

Trang chủ của Barca, nhanh chóng đưa Neymar ra khỏi danh sách thi đấu mùa tới.
SHARE