Nuôi phải chú thỏ “cầm tinh con chó”, khổ chủ uất ức lên mạng rao sang nhượng

Với sức phá hoại ngang ngửa của một chú chó, chủ nhân của bé thỏ này đã không chịu được nữa và đành phải tìm chủ mới cho nó.

Khi nhắc tới chuyện nuôi thỏ, ắt hẳn nhiều người sẽ tỏ ra quan ngại về vấn đề “mùi hương” không lấy gì làm thơm tho của loài vật này toát ra. Và đó cũng được xem là điểm trừ lớn nhất cho bất kỳ ai khi quyết định chọn thỏ làm thú cưng trong nhà.

Nhưng trong câu chuyện của một bạn trẻ có nickname T.G, “nỗi ám ảnh” mà loài vật dễ thương này mang lại không chỉ đơn thuần là “mùi” mà là độ quậy phá đến từ chú thỏ.

Chia sẻ cách đây khá lâu trên mạng xã hội, T.G có viết: “Ức chế quá, lên đây xả xì chét. Cứ tưởng nuôi thỏ cho đỡ phá hoại… kết quả là…

P/s:Con của nợ phá xong ra gầm bàn ngủ như kiểu chả liên quan gì đến tao ý”.

Nuôi phải chú thỏ cầm tinh con chó, khổ chủ uất ức lên mạng rao sang nhượng - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ về chú thỏ tinh nghịch đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng

Chỉ cần nhìn vào những hình ảnh trên, người xem cũng đã phần nào tưởng tượng ra được sức phá hoại của chú thỏ nhỏ bé này lớn tới nhường nào. Nhưng câu chuyện chưa dừng lại ở đó.

Một thời gian sau, vì không thể chịu đựng được khả năng phá hoại của chú thỏ, chủ nhân của nó đành phải lên mạng để tìm một người thay thế, sang nhượng lại vật nuôi cho người có tâm.

T.G có viết: “Đây là con thỏ ăn hại ngày đó. Vì lý do nó gây thù chuốc oán với nhiều người quá và vì không còn giầy với dây điện cho nó cắn nên không nuôi được nữa.

Nay bạn nào có đủ điều kiện (nhà nhiều dây diện, nhiều giày dép, nhiều cái cho nó phá… có kinh nghiệm làm sen lâu năm, có tinh thần nhẫn nhịn, chịu đựng, gia đình không có ai thèm ăn thị thỏ) thì đêm nó về nuôi giúp nhé.

Ảnh chỉ mang tinnhs chất minh hoạ vì giờ nó mới đi bới rác về nên người hơi bẩn hơi đen tí tẹo.

P/s:Chỉ gửi những bạn thực sự có tâm muốn nuôi nhé, đứa nào xin về thị thì miễn bình luận, đang đau lòng nên đừng bình luận có chữ Roti nha. Ai ở Hà Nội muôn nuôi thì nhắn tin nhé”.

Nuôi phải chú thỏ cầm tinh con chó, khổ chủ uất ức lên mạng rao sang nhượng - Ảnh 2.
Nuôi phải chú thỏ cầm tinh con chó, khổ chủ uất ức lên mạng rao sang nhượng - Ảnh 3.
Nuôi phải chú thỏ cầm tinh con chó, khổ chủ uất ức lên mạng rao sang nhượng - Ảnh 5.

Dáng nằm ngủ mang đậm chất của một chú chó

Nuôi phải chú thỏ cầm tinh con chó, khổ chủ uất ức lên mạng rao sang nhượng - Ảnh 6.

Tất nhiên, với câu chuyện về một chú thỏ có “một không hai” như này, đoạn chia sẻ của T.G nhanh chóng nhận được rất nhiều bình luận của dân mạng. Cùng với đó là những lời bình thể hiện độ thán phục của người chủ vì đã nhận nhịn được nó và khuyên rằng cần phải “uốn nắn, dậy dỗ” một cách nghiêm túc hơn chứ như này cũng không ai dám nhận nuôi.

Theo Thời đại

SHARE