Những smartphone đáng mong đợi nhất vào năm 2023

Từ Google và Samsung đến OnePlus và hơn nữa, nội dung bài viết dưới đây điểm mặt những điện thoại tốt nhất sắp ra mắt vào năm 2023.

Dòng Google Pixel 8

Pixel 7 Pro đã giành được niềm tin từ cộng đồng cho smartphone tốt nhất trong năm và được nhiều nhà báo đánh giá cao. Vì vậy, nhiều người đang rất tò mò không biết Pixel 8 sẽ ra sao.

 

Những smartphone đáng mong đợi nhất vào năm 2023 - 1

 

Sản phẩm hứa hẹn đi kèm chip Tensor G3 và chất lượng máy ảnh được cải thiện, đồng thời các chế độ máy ảnh mới và các tính năng do AI cung cấp. Google cũng có thể mang lại khả năng sạc nhanh tốc độ cao hơn cho dòng Pixel 8 – vốn là tính năng đang gặp vấn đề với điện thoại Pixel 7.

Dòng Galaxy S23

Đây có thể là dòng sản phẩm hàng đầu dễ tiếp cận nhất đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới nhờ sự hiện diện rộng khắp của Samsung, vì vậy nó chắc chắn lọt vào danh sách là một trong những điện thoại được mong đợi nhất năm 2023.

Những smartphone đáng mong đợi nhất vào năm 2023 - 2

Galaxy S22 Ultra phần lớn là kiểu máy lặp lại, trong khi Galaxy S22 và S22 Plus đã cắt giảm đáng kể dung lượng pin. Vì vậy, hy vọng Samsung sẽ tăng cường sức mạnh của Galaxy S23 và S23+ vào năm tới. Đặc biệt, Galaxy S23 Ultra có camera 200 MP, nhưng vẫn cần phải xem liệu Samsung sẽ làm gì với khả năng này của máy ảnh.

Google Pixel Fold

Đã có nhiều thông tin về chiếc điện thoại gập của Google, trong đó có cả thông tin về việc hai thiết bị bị hủy bỏ, nhưng có vẻ như sản phẩm này sẽ xuất hiện vào năm 2023 khi một nguồn tin có độ chính xác cao bất ngờ tiết lộ hình ảnh kết xuất của sản phẩm vào đầu tháng 12.

Những smartphone đáng mong đợi nhất vào năm 2023 - 3

Hình ảnh kết xuất của thiết bị chỉ ra rằng máy đi kèm một camera ba ống kính phía sau, với thành camera phía sau quen thuộc của dòng Pixel. Sản phẩm cũng có thể đi kèm một số tính năng thú vị khác như gọi điện do AI cung cấp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời và khả năng camera thông minh.

Sony Xperia 1 V

Xperia 1 IV được cho là chiếc smartphone hàng đầu ấn tượng nhất của Sony trong nhiều năm, phần lớn nhờ việc sử dụng một camera sau chụp ảnh xa có thể thay đổi sáng tạo, cho phép zoom quang liên tục trong khoảng từ 3,5x đến 5,2x.

Những smartphone đáng mong đợi nhất vào năm 2023 - 4

Vấn đề là chất lượng máy ảnh vẫn không đẹp như mong đợi, và phạm vi zoom khá nhỏ. Vì vậy người dùng rất tò mò muốn biết Sony sẽ giải quyết vấn đề này như thế nào với Xperia 1 V, vì trước đây họ đã cung cấp các tính năng như màn hình 4K/120 Hz, phần mềm máy ảnh Pro,…

Google Pixel 7a

Một chiếc Pixel khác trong danh sách là Pixel 7a với nhiều nâng cấp lớn. Các rò rỉ đề xuất rằng điện thoại sẽ đi kèm các bổ sung như tốc độ làm mới màn hình 90 Hz, sạc không dây và camera chính được nâng cấp lên 12 MP. Điện thoại cũng được kỳ vọng đi kèm mức giá hợp lý và chip hàng đầu.

Những smartphone đáng mong đợi nhất vào năm 2023 - 5

Galaxy Z thế hệ thứ năm

Galaxy Z Flip4 và Fold3 đều là những smartphone gập sáng giá nhất năm 2022, đồng thời là smartphone gập được bán rộng rãi nhất trong năm. Nhưng những người mong muốn nâng cấp đáng kể so với các mẫu cao cấp của năm 2021 sẽ vô cùng thất vọng.

Những smartphone đáng mong đợi nhất vào năm 2023 - 6

Vì vậy, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 để xem liệu chúng mang lại những cải tiến như thế nào với tiền nhiệm. Chuyên gia rò rỉ Ross Young đã tuyên bố rằng điện thoại sẽ mang đến một màn hình lớn hơn nhiều và nếp nhăn giảm. Ngoài ra còn khả năng chống nước và chống bám tụi tốt hơn, trong khi chụp ảnh cũng đẹp hơn.

OnePlus 11

OnePlus 10 Pro đã gây một chút thất vọng trong năm nay, mang đến những nâng cấp thường thấy như pin lớn hơn, mạnh mẽ hơn và sạc có dây nhanh hơn. Nhưng điện thoại đã làm nhiều người thất vọng với camera góc siêu rộng bị hạ cấp, chụp ảnh thiếu sáng kém và xếp hạng IP68 chỉ dành riêng cho T-Mobile.

Những smartphone đáng mong đợi nhất vào năm 2023 - 7

Đã có những thông số kỹ thuật và kết xuất của OnePlus 11 được dưa ra gần đây, và có thể đó sẽ là một nâng cấp đáng giá với chip Snapdragon 8 Gen 2, camera ba ống kính phía sau, pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 100W.

SHARE