NHỮNG LOẠI TINH_DẦU_SONATESHOP NÊN SỬ DỤNG VÀO MÙA ĐÔNG. BẠN ĐÃ CÓ

NHỮNG LOẠI TINH_DẦU_SONATESHOP NÊN SỬ DỤNG VÀO MÙA ĐÔNG. BẠN ĐÃ CÓ ⁉

Nếu như trong mùa hè nóng bức, những loại tinh dầu có mùi hương tươi mát như sả chanh, chanh thái, bạc hà, nguyệt quế, … là sự lựa chọn hàng đầu thì với thời tiết se lạnh của mùa thu đông, những loại tinh dầu có mùi hương ấm áp lại lên ngôi:

Tinh dầu Oải Hương:

Tinh dầu hoa Oải hương là một trong những loại tinh dầu thiên nhiên đa năng và tiện dụng nhất để có trong nhà. Nó không chỉ giúp thư giãn tinh thần, giảm streess, mà còn rất hữu ích cho hệ tiêu hoá, các vấn đề đường hô hấp và da, nó cũng giúp với đau nhức mỏi cơ bắp, viêm khớp và thấp khớp.

Tinh dầu Bưởi:

Tinh dầu bưởi với mùi hương thơm nhẹ và thanh tao có thể dùng để xông hương phòng, giúp sát khuẩn, tẩy uế và đặc biêt là hiệu quả giúp tinh thần thư giãn, giảm stress, chống trầm cảm.

Tinh dầu Quế:

Tinh dầu quế là sản phẩm được chiết xuất từ 100% vỏ, thân, lá hoặc cành quế. Hương thơm của tinh dầu Quế giúp ta thêm ấm áp trong những ngày giá lạnh và chữa trị một số căn bệnh như sổ mũi, nhức đầu, cảm lạnh, cảm cúm, đau nhức xương khớp.

Tinh dầu hoa Nhài:

Tinh dầu hoa lài giúp tạo sự tự tin, làm dịu thần kinh và giảm suy sụp tinh thần, giảm chứng mất ngủ, nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, tăng huyết áp. Thêm vào đó, hoa lài có tác dụng làm mịn và trắng da, thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng tóc mềm mượt.

Tinh dầu hoa Ngọc Lan Tây:

Với hương thơm ấm ngọt nồng đặc trưng, tinh dầu Ngọc Lan Tây giúp tinh thần bay bổng và phấn chấn, giảm căng thẳng và stress, giảm shock và chấn thương, dưỡng ấm cho da và tóc.
——————————————————————————
ĐỂ ĐƯỢC tư vấn VÀ ĐẶT HÀNG, VUI LÒNG LIÊN HỆ:
SONATE SHOP PHÚ NHUẬN:
– SĐT: 0934.103.666
– ĐC: 71A, Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, HCM
SONATE SHOP QUẬN 5:
– SĐT: 0906 795 898
– ĐC: 511 trệt Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, HCM
SONATE SHOP QUẬN 7:
– SĐT: 0901 195 595
– ĐC: 2F3 Đường số 10, Phường Tân Quy, Quận 7, HCM
http://sonateshop.com/
Giờ mở cửa: 8h00 – 21h00

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
[​IMG]

[​IMG]

SHARE