Những loại tinh dầu giảm lo âu, căng thẳng và stress mà bạn cần biết

Nếu căng thẳng, lo âu là vấn đề bạn đang đối mặt hàng ngày, có một giải pháp rất tự nhiên và hữu hiệu có thể giải quyết vấn đề này, đó chính là sử dụng #tinh_dầu_thiên_nhiên_SonateShop.

 

Tinh dầu hoa Oải hương:
Được coi là loại tinh dầu phổ biến nhất thế giới, tinh dầu hoa oải hương mang lại cảm giác êm dịu, thư giãn tuyệt vời. Hương thơm từ tinh dầu oải hương có công dụng giảm căng thẳng thần kinh và giúp bình an nội tâm, tiêu trừ cảm giác bồn chồn, khó chịu,hoảng loạn, bất an và đem lại giấc ngủ an lành.

Tinh dầu hoa hồng:
Một trong những công dụng của tinh dầu hoa hồng là để ổn định cảm xúc và có lẽ nó cũng là loại tinh dầu phổ biến nhất thứ hai chỉ sau hoa oải hương để giảm lo âu và trầm cảm, xoa dịu cơn hoảng loạn, đau buồn và sốc.

Tinh dầu Ylang Ylang:
Tinh dầu Ylan Ylan có mùi thơm ngọt ngào, quyến rũ và điều trị lo âu và trầm cảm do tác dụng làm dịu và nâng cao tinh thần của nó. Tinh dầu Ylang ylang mang lại sự vui vẻ, lòng can đảm, sự lạc quan và giúp làm dịu sự sợ hãi. Nó có thể điều hòa nhịp tim, giảm hồi hộp lo lắng và là một thuốc an thần vừa mạnh, có thể giúp chứng mất ngủ.

Tinh dầu cam:
Tinh dầu Cam có mùi thơm êm dịu và thường được sử dụng để điều trị trầm cảm bằng cách cung cấp năng lượng; Tuy nhiên, nó cũng có thể giúp thư giãn và bình tĩnh, giảm căng thẳng thần kinh, giúp ngủ ngon.

Liên hệ ngay #Sonate_Shop để được tư vấn miễn phí và đặt hàng bạn nhé
—————————————————
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG, VUI LÒNG LIÊN HỆ:
SONATE SHOP PHÚ NHUẬN:
– SĐT: 0934.103.666
– ĐC: 71A, Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, HCM
SONATE SHOP QUẬN 5:
– SĐT: 0906 795 898
– ĐC: 511 trệt Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, HCM
SONATE SHOP QUẬN 7:
– SĐT: 0901 195 595
– ĐC: 2F3 Đường số 10, Phường Tân Quy, Quận 7, HCM
http://sonateshop.com/
Giờ mở cửa: 8h00 – 21h00

Không có văn bản thay thế tự động nào.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
SHARE