Nhân viên taxi bị khách ‘hành’ chạy xe 3 ngày, ‘bùng’ gần 10 triệu

Cặp vợ chồng thuê taxi chạy từ Đồng Nai về quê nhưng yêu cầu tài xế chạy xe qua nhiều tỉnh trong thời gian 3 ngày, sau đó không hoàn trả số tiền gần 10 triệu giá km đồng hồ.

Mới đây, trên fanpage của hãng taxi 42 đăng tải bài viết tìm cặp vợ chồng được cho là 2 vị khách “bùng” gần 10 triệu tiền taxi của 1 tài xế hãng này. Bài đăng tố cặp vợ chồng trên vào ngày 31/8 vừa qua thuê xe từ Gia Kiệm (Thống Nhất, Đồng Nai) về tới Sóc Trăng nhưng không hoàn tiền phí.

Hình ảnh được cho là của cặp vợ chồng quỵt tiền taxi được hãng này đăng tải. 

Đáng nói, trong quá trình chở khách từ Đồng Nai về quê tại Sóc Trăng, hai vị khách này yêu cầu tài xế ghé nhiều địa điểm tại các tỉnh Bến Tre, Cà Mau rồi lại vòng về Sóc Trăng. Thời gian “cuốc” xe này kéo dài 3 ngày.

Bài viết chia sẻ: “Xe cứ đi lòng vòng hết 3 ngày ròng rã, đêm vô khách sạn ngủ, ngày đói ra quán ăn. Tội mỗi anh tài xế, ngủ trên xe đợi tụi nó dậy lại chở đi, ăn vội gói xôi, ổ bánh mì để tiền đổ xăng (Anh tài xế nghĩ là chở khách tới đó (Sóc Trăng- PV) rồi quay xe về nên không mang theo quần áo và tiền).

Đến chiều 2/9, anh tài xế quá mệt mệt nên yêu cầu thanh toán 1/2 số tiền để anh đổ xăng và ăn uống thì họ nói nó không có tiền. Anh tài xế lời qua tiếng lại để lấy số tiền gần 10 triệu theo giá km đồng hồ thì bị hai vợ chồng nó hăm dọa hành hung”.

Cũng theo bài viết đăng tải, anh tài xế cuối cùng bất lực để hai vị khách này bỏ đi. Vì hết tiền, anh phải chờ đồng nghiệp đến ứng cứu, thậm chí phải xin cơm người dân địa phương ăn qua ngày.

Sáng 6/9, anh tài xế trên đã về tới thành phố Biên Hòa.

Đại diện của hãng Taxi 42 đã xác nhận thông tin sự cố kể trên của taxi hãng này. Hình ảnh của hai vị khách được fanpage của hãng đăng tải và nhờ sự tìm kiếm để xác minh danh tính, làm rõ vụ việc.

Theo Tintuc

SHARE