Người đàn ông không mặc quần tử vong bí ẩn trong taxi 4 chỗ

Đêm 26/3, Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM hoàn tất bước đầu công tác khám nghiệm hiện trường vụ 1 người đàn ông tử vong bí ẩn vừa được phát hiện trưa cùng ngày.

người đàn ông chết bí ẩn trong taxi, điều tra người đàn ông tử vong bí ẩn, cái chết bí ẩn của người đàn ông trong taxi ở quận Thủ Đức

Công an niêm phong, di chuyển ô tô 4 chỗ đi nơi khác để phục vụ công tác điều tra

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h trưa 26/3, người phụ nữ nhặt ve chai khi tiếp cận xe ô tô taxi 4 chỗ của hãng Vinasun BKS: 51A – 631.58 đậu trong hẻm số 74 đường Tam Châu, phường Tam Phú, quận Thủ Đức thì phát hiện một người đàn ông nằm trong xe thở thoi thóp. Bà này kêu cứu, người dân chạy đến phát hiện người đàn ông khoảng hơn 50 tuổi, hơi thở rất yếu.

Tiếp nhận trình báo, cơ quan công an có mặt, đưa người đàn ông vào bệnh viện quận Thủ Đức để cấp cứu nhưng ông này đã tử vong.

Đáng nói, người đàn ông được phát hiện trong tình trạng chỉ mặc độc chiếc áo trên người, không mặc quần. Ví trí người đàn ông nằm thoi thóp là băng ghế lái của xe taxi.

Theo người dân, khoảng 4h ngày 26/3, người đàn ông lái xe taxi 4 chỗ đậu xe trong hẻm, khi đi tập thể dục nhiều người đã nhìn thấy. 

Các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an quận Thủ Đức phong tỏa khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng, niêm phong chiếc taxi 4 chỗ để phục vụ điều tra.

Chiều tối 26/3, người nhà của nạn nhân đã có mặt để xác nhận thông tin về nạn nhân này.

Theo VietNamNet

SHARE