Ngực nhỏ vẫn xinh nhờ bí quyết chọn đồ khéo léo

Nếu bạn là cô gái có vòng một khiêm tốn, chớ vội buồn vì những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tự tin hơn khi chọn và mặc trang phục.

Bạn đang tự ti với vòng 1 khiêm tốn của mình và luôn cảm thấy lúng túng khi chọn đồ để giấu được nhược điểm này? Xin mách bạn một số thủ thuật khá đơn giản giúp các tín đồ có thể sống vui vẻ với cặp tuyết lê có phần hơi lép kẹp của mình.

Chỉ cần một chút thủ thuật trong cách ăn mặc, các tín đồ sở hữu khuôn ngực nhỏ có thể tự tin với nhược điểm của mình.

Áo lót ‘xịn’ – nhỏ mà có võ

Nếu bạn không sở hữu vòng 1 vừa ý, thì nhất định phải có trong tủ đồ vài chiếc áo ngực thật ‘xịn’. Áo lót nâng ngực là cứu tinh với các cô nàng luôn tư ti về thềm ngực không đầy. Nếu bạn lựa chọn được chiếc bra có phần cúp ngực và vòng người vừa vặn, chắc chắn kích thước vòng 1 sẽ được cải thiện đáng kể.

Bạn không cần độn quá dầy để ‘ăn gian’ số đo mất cách thiếu tự nhiên. Tất cả những gì nên làm là chọn cho mình chiếc áo ngực vừa vặn, kiểu dáng gọn gàng với phần gọng nâng cứng cáp nhưng đủ mềm mại để không gây tổn thương vùng ngực.

Đánh lừa thị giác bằng layer, bèo nhún

Đã đến lúc dẹp bỏ suy nghĩ phải mặc áo rộng thùng thình để che giấu đi gò bồng đảo nhỏ bé. Điều quan trọng hơn là tạo sự cân bằng cho các tỉ lệ trên cơ thể. Hãy sử dụng các mẫu thiết kế có viền xếp, bèo nhún hoặc phối thêm layer… trước ngực để lấp đầy vòng 1 mini.

Tận dụng xu hướng mix yếm vải với áo sơ mi nữ, nàng ‘ngực lép’ có ngay những ý tưởng thời trang vừa độc đáo, vừa ‘ngụy trang’ nhược điểm một cách tinh tế tuyệt vời.

Bèo nhún hơi ‘sến’ một chút, nhưng nếu khéo léo kết hợp, chúng vẫn mang đến sự duyên dáng, quyến rũ cho người mặc.

Khoe ra những điều tuyệt hơn cả vòng 1

Thay vì cố công che đậy nhược điểm về vòng 1, hãy khoe ra cho người đối diện thấy cơ thể bạn còn nhiều điểm sexy hơn thế.

Nếu bạn là cô gái cá tính, tự tin và yêu thích sự táo bạo, hãy thử những kiểu đầm nữ khoe được tấm lưng nuột nà, buộc người xung quanh phải tập trung vào nó, hơn là việc đánh giá vòng 1.

Hãy ưu ái những thiết kế có nhấn nhá ở vòng eo, hoặc sử dụng thắt lưng tạo điểm nhấn sẽ tạo cảm giác ngực của bạn “nhỉnh” hơn đôi chút.

Sử dụng màu sắc sáng hay họa tiết

Hãy thử làm quen với những gam màu tươi trẻ, chắc chắn nó sẽ khiến các tín đồ ngực mi nhon hài lòng. Bởi những tone màu này sẽ đánh mạnh vào thị giác của người xung quanh, khiến họ bị thu hút và quên mất đi nhược điểm mà bạn đang cố giấu.

 

Một chiếc crop-top sáng màu vừa đủ khoe được vòng 2 thon thả, vừa phối rất chuẩn cùng đầm jeans…chỉ thế thôi đã đủ khẳng định style của bạn.

Nếu những gam màu sáng đơn sắc khiến bạn nhàm chán, hãy sử dụng trang phục họa tiết như hoa, chấm bi để bù trừ đi phần thiếu hụt của cơ thể. Cũng giống như tone màu sáng, họa tiết có thể giúp bạn tỏa sáng dù sở hữu khuôn ngực không như ý.

Họa tiết hoa lá vừa vui mắt lại trẻ trung. Dáng đầm yếm xếp ly này không hề kén người mặc, bất kể bạn trọn trịa hay mi nhon. 

Táo bạo với vải xuyên thấu

Sử dụng trang phục xuyên thấu tinh tế đủ giúp bạn vô cùng quyến rũ, thu hút ánh nhìn của người xung quanh dù sở hữu cặp tuyết lê ‘không bằng bạn bằng bè’.

Trang phục xuyên thấu không hề phản cảm như người ta vẫn thường nghĩ. Vẻ đẹp ‘nửa kín, nửa hở’ thực sự thu hút người đối diện và kích thích trí tò mò ở họ.

Hồng Nhung

SHARE