Ngỡ ngàng với cách làm đẹp có 1-0-2 của phụ nữ thế giới

Đây là cách làm đẹp của phụ nữ ở một số nước như Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ.

Bí quyết làm đẹp của phụ nữ Trung Quốc

216

Người Trung Hoa từ lâu nổi tiếng với nhiều phương pháp làm đẹp truyền thống mà hiệu quả cao. Họ chăm sóc nhan sắc của mình và hạn chế lão hoá sớm bằng các loại trà thảo mộc.

Các loại trà hoa này không chỉ thơm ngon mà còn giúp tăng cường sức khỏe, dáng thon, chống lão hoá. Một số loại trà phổ biến như là trà làm từ táo đỏ, hoa cúc và kỳ tử để da dẻ hồng hào, cân nặng ổn định.

Người phụ nữ Trung Quốc còn dùng bột ngọc trai để dưỡng da trắng mịn. Lịch sử hàng trăm năm trước, phụ nữ nước này đã biết dùng bột ngọc trai nguyên chất để làm trắng da, căng da mặt, giảm kích ứng da. Ngọc trai còn chống lại lão hoá sớm.

Bí mật làm đẹp da mặt của phụ nữ Hàn Quốc

215

Đối với phụ nữ Hàn Quốc, họ chia sẻ rằng họ thường sử dụng rượu gạo để rửa mặt. Phương pháp này có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ các chất bụi bẩn và các chất nhờn trên da.

Hơn nữa, trong rượu gạo có chất giúp chống lại sự lão hóa da hiệu quả.

Do đó, khi bạn sử dụng rượu gạo thường xuyên, sẽ giúp làn da trở nên sáng mịn, căng da mặt, không còn dấu hiệu quả nếp nhăn.

Bí mật làm đẹp da mặt của phụ nữ Mỹ

Phụ nữ người Mỹ có đặc điểm luôn bận rộn, quay cuồng với guồng công việc. Do đó, phụ nữ Mỹ không có nhiều thời gian làm đẹp nên buộc họ phải lựa chọn phương pháp căng da mặt hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối tiết kiệm thời gian.

Vì thế, các chị em phụ nữ xứ sở tự do phương Tây nhờ tới giải pháp căng da mặt không phẫu thuật để cải thiện độ đàn hồi cho da một cách nhanh chóng nhưng rất hiệu quả.

Bí quyết làm đẹp của người Nhật

Người Nhật họ trẻ lâu bởi họ có chế độ ăn Okinawa. Chế độ ăn này tập trung vào rau, hải sản, đậu phụ, sữa đậu, sữa lên men, đặc biệt là trà xanh. Cách ăn này sẽ giúp làn da trẻ trung, tươi sáng hơn.

Họ dùng đậu đỏ để làm đẹp bằng cách cho bột đậu vào một túi lụa nhỏ. Sau đó. mang nó đi theo bên mình đến bất cứ nơi đâu. Khi làn da của họ có dấu hiệu mệt mỏi, thì hoà chúng với chút nước và đắp lên mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa mặt.

Họ còn giữ thói quen xưa đó là rửa mặt bằng bột gạo. Bằng cách chà lên da một cách nhẹ nhàng với bột gạo để tránh làm tổn thương da mà vẫn lấy đi được các loại bụi bẩn. Vì vậy, da sẽ mềm, mịn, hạn chế nếp nhăn.

Họ cũng thường chế biến các món ăn từ rong biển và dùng rong biển để chống nếp nhăn trên mặt.

Nguồn: phunutoday.vn

SHARE