Ngay cả điện thoại Galaxy A rẻ nhất cũng giống Galaxy S23

Chuyên gia rò rỉ Evan Blass đã xuất bản một kết xuất chất lượng cao dành cho một trong những điện thoại giá rẻ sắp tới của Samsung.

Có tên gọi Galaxy A14, hình ảnh từ Evan Blass cho thấy mặt trước của sản phẩm sẽ mang đến thiết kế mới lạ với đường cắt màn hình hình giọt nước và phần cằm lớn trông khá điển hình cho một sản phẩm giá rẻ. Nhưng điểm đáng chú ý nhất đó là mặt sau của máy với cụm ba camera ở mặt sau trông khá giống với những gì mà chúng ta thấy ở điện thoại hàng đầu Galaxy S23.

 

Ngay cả điện thoại Galaxy A rẻ nhất cũng giống Galaxy S23 - 1

 

Điều này phù hợp với xu hướng thiết kế mới của Samsung khi công ty được cho là sẽ mở rộng thiết kế Galaxy S23 hàng đầu đến hầu hết các điện thoại của mình, mặc dù một số người cho rằng đó là một hướng đi sai lầm. Và mặc dù người dùng giá rẻ có thể hài lòng với sự giống nhau với một điện thoại cao cấp nhưng có thể khiến nhiều người không còn nhiều hứng thú với các sản phẩm cao cấp.

Về cấu hình, Evan Blass cho biết Galaxy A14 sẽ có màn hình lớn với kích thước đường chéo 6,8 inch, tuy nhiên độ phân giải sẽ ở mức nhỏ HD+. Điện thoại cũng đi kèm pin dung lượng 5.000 mAh. Ở mặt trước máy sẽ có cảm biến với độ phân giải 13 MP và độ phân giải cảm biến chính là 50 MP.

Evan Blass trước đây được chú ý với nhiều nguồn rò rỉ đáng tin cậy. Có thời điểm, ông đã công bố những hình ảnh chính xác của Sony Xperia 5 II, Galaxy Note20, Galaxy Z Fold 2, Galaxy Tab S7, Galaxy Watch 3, Galaxy Buds Live và Xiaomi 12 trước khi ra mắt chính thức.

SHARE