Nếu bạn trai có đủ 5 dấu hiệu này, xin chia buồn, bạn đã yêu phải một cậu bé to xác

Người yêu bạn đôi khi có những giây phút rất trẻ con, nhí nhố nhưng điều đó khác hoàn toàn với một cậu bé to xác trong hình hài một người đàn ông đấy nhé.

1. Tặng quà cho người khác nhưng lại theo sở thích của bản thân

Người yêu bạn khá ga lăng, lãng mạn, bằng chứng là anh ấy rất chu đáo không ngần ngại mua quà tặng bạn hay những người thân yêu trong gia đình vào mỗi dịp lễ tết hay ngày kỉ niệm… Nhưng có 1 điểm chung cho những món quà đấy là anh ấy toàn mua chúng theo ý thích của anh ấy, chứ không phải theo nhu cầu hay sở thích của người được tặng.

Ngày sinh nhật bạn mà anh ấy lại mua tặng bạn cặp vé xem đá bóng, hay buổi hẹn hò cuối tuần anh ấy lại đưa bạn đi ăn lẩu dù bạn không thích ăn… Tóm lại, người yêu bạn còn khá trẻ con khi suy nghĩ đơn giản kiểu “cái gì mình thích thì người khác chắc chắn cũng thích” như vậy. Về lâu về dài, nếu anh ấy không chịu trưởng thành thì rồi sẽ có lúc bạn cũng phải thấy chán nản với một người vô tâm, vô ý như thế thôi.

2. Ích kỷ và thù dai

Bạn hiếm khi nhờ vả anh ấy được thứ gì, dù chỉ là những thứ nhỏ nhất chẳng hạn như mua hộ bạn ít đồ khi anh ấy trên đường ghé qua nhà bạn; hay anh ấy cũng chưa bao giờ chủ động chia sẻ những thứ mình có cho bạn như một cốc nước, một túi bỏng ngô… Chỉ có trẻ con mới ích kỷ và giữ khư khư mọi thứ cho bản thân như thế. Mà thường là những người ích kỷ cũng sẽ thù dai nhớ lâu nếu bạn không làm đúng theo ý anh ta. Anh ta sẽ thường xuyên đem những sai lầm của bạn ra để chì chiết, đay nghiến khiến bạn nổi điên.

Nếu bạn trai có đủ 5 dấu hiệu này, xin chia buồn, bạn đã yêu phải một cậu bé to xác

3. Lúc nào cũng thích được khen ngợi

Được khen ngợi là điều mà người lớn hay trẻ nhỏ đều muốn được đón nhận, nhưng người yêu của bạn lại quá coi trọng điều này. Anh ấy không bao giờ cho phép người khác đánh giá thấp hay chê bai mình. Anh ấy tự cho mình là trung tâm của vũ trụ và ai ai cũng phải ca ngợi, ngưỡng mộ anh ấy. Tính cách hiếu thắng này sẽ không xuất hiện ở 1 người đàn ông, còn với đám trẻ con, bạn sẽ dễ dàng nhận ra được, phải không?

4. Luôn muốn người khác phải làm theo ý mình

Chính vì tính cách ích kỷ mà người yêu bạn luôn muốn mọi người xung quanh, kể cả bạn phải làm tất tần tật mọi thứ theo ý anh ấy. Nếu không, anh ấy sẽ giận dỗi và tỏ thái độ vùng vằng. Thay vì tiếp tục yêu 1 người chỉ nghĩ đến bản thân mình như vậy thì bạn nên sớm chia tay để không phải đau đầu tìm cách làm hài lòng đứa trẻ to xác ấy 24/7 nữa.

Nếu bạn trai có đủ 5 dấu hiệu này, xin chia buồn, bạn đã yêu phải một cậu bé to xác

5. Không đem lại cho bạn cảm giác an toàn

Những người đàn ông trẻ con không bao giờ có thể là chỗ dựa cho bạn vào những lúc buồn bã, suy sụp. Anh ấy chỉ thích những chuyện vui, khi gặp khó khăn liền lảng tránh, thậm chí là chạy trốn và sẵn sàng bỏ mặc bạn lại với đống rắc rối kia. Ngay cả 1 lời an ủi, động viên anh ấy cũng không thể cho bạn. Nếu bạn đã cố gắng cải thiện anh ấy nhưng đâu vẫn đóng đó thì có lẽ bạn nên chia tay càng sớm càng tốt cho cả hai.

Nguồn: Guu.vn

SHARE