MUA TINH DẦU Ở ĐÂU TỐT NHẤT ?

Đã từ lâu phương pháp trị liệu kết hợp với tinh dầu đã trở thành một phương pháp trị liệu tổng thể rất tốt cho sức khỏe của con người. Ngày nay, tinh dầu được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia thế giới như Mỹ, Nhật, Úc, Ấn Độ, Việt Nam,… nhằm thư giãn, giảm đau,…đến cả làm đẹp

Tinh dầu nguyên chất thường là những sản phẩm được chưng cất từ lá, thân cây hoặc bộ phận chứa hương trên thực vật. Tinh dầu nguyên chất được dùng nhiều trong liệu pháp chăm sóc sắc đẹp tự nhiên hoặc cải thiện sức khỏe vì trong tinh dầu có chứa đặc tính chữa bệnh, giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần. Sản phẩm vừa có giá trị trong làm đẹp và có tác dụng tạo không gian thư giãn nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Vì rất nhiều loại tinh dầu bị pha lẫn tạp chất hiện đang được bày bán tràn lan trên thị trường. Nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe lẫn tinh thần bạn. Vậy nên mua tinh dầu nguyên chất ở đâu chất lượng và đảm bảo

Nếu bạn còn phân vân chưa biết nên mua tinh dầu nguyên chất ở đâu chất lượng và đảm bảo nhất thì bạn có thể đặt niềm tin vào Sonate Shop. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên an toàn, bảo đảm sử dụng chất lượng, mẫu mã đẹp mắt và có giá cả phải chăng nhất.

Dưới đây là một số loại tinh dầu nguyên chất hiện bán chạy Sonate Shop, bạn có thể tham khảo

Tinh dầu sả chanh

Sả chanh là loại cây có chứa nhiều tinh dầu nên nó được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên ra tinh dầu nguyên chất sả chanh. Tinh dầu này không những có mùi hương dễ chịu đặc trưng, mà nó còn có tác dụng trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Không những thế tinh dầu sả chanh giúp xua đuổi muỗi và côn trùng rất tốt.

Tinh dầu vỏ bưởi

Tinh dầu bưởi có rất nhiều công dụng hữu ích, không chỉ có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả mà còn có tác dụng cực tốt đối với việc làm đẹp da, thư giãn tinh thần làm loại tinh dầu massage rất tốt cho sức khỏe.

Tinh dầu Lavender

Tinh dầu Lavender có giá trị điều trị mụn cực kỳ tuyệt vời.

– Là liệu pháp chăm sóc giấc ngủ vô cùng hữu hiệu, bạn sẽ ngay lập tức bước vào giấc ngủ sâu lắng, sảng khoái với một chút hương tinh dầu hoa oải hương.

– Chứng đau nửa đầu sẽ không còn phiền toái bạn khi có tinh dầu hoa oải hương.

– Lọc sạch không khí, mang đến hơi mát trong lành, cực kỳ dễ chịu, là cách thư giãn tinh thần tốt nhất.

– Ngoài ra, tinh dầu hoa oải hương còn giúp chăm sóc tóc, làm đẹp da, thư giãn, chặn đứng sự ngứa ngáy, khó chịu từ vết cắn của côn trùng.

Ngoài những loại tinh dầu đang được nhiều người ưa chuộng trên, Sonate Shop còn cung cấp nhiều loại tinh dầu và dụng cụ hỗ trợ phát hương khác nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng và phong phú

Để được tư vấn miễn phí và đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ

SONATE SHOP PHÚ NHUẬN:
– SĐT: 0934.103.666
– ĐC: 71A, Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, HCM
SONATE SHOP QUẬN 5:
– SĐT: 0906 795 898
– ĐC: 511 trệt Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, HCM
SONATE SHOP QUẬN 7:
– SĐT: 0901 195 595
– ĐC: 2F3 Đường số 10, Phường Tân Quy, Quận 7, HCM
Giờ mở cửa: 8h00 – 21h00

Hoặc truy cập vào website:  http://sonateshop.com/ để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm !!!

[​IMG]

SHARE