Một mối quan hệ không rõ ràng rồi sẽ đi đến đâu?

Những mối quan hệ không tên, không rõ ràng luôn là chủ đề gây phiền não nhất trong chuyện tình cảm. Và nó vẫn nhớ đến một câu nói của một người chị nói với nó ” Khi đã yêu rồi thì lú lẫn lắm, sẽ chẳng thể nghĩ hay so đo tính toán thế nào cho đúng cho an toàn được đâu”. Và nó nghĩ câu nói ấy thật đúng.

“Nhìn em đi một lòng với anh đến nay được gì? Yêu anh, em được chi? ”

Đó là câu hát nó cảm thấy hay nhất trong bài hát của Miu Lê mà gần đây nó được nghe. Đó cũng là câu hỏi nó muốn hỏi anh mà bấy lâu nay nó vẫn chưa đủ can đảm để hỏi.

Một mối quan hệ không rõ ràng rồi sẽ đi đến đâu?

Bạn bè, thậm chí chính bản thân nó cũng nhận thấy nó là một người bản lĩnh và cứng cỏi trong tất cả mọi chuyện trừ chuyện tình cảm. Nhiều lúc nó tự hỏi, tại sao mỗi khi nó đặt hết sự nghiêm túc cho một mối quan hệ thì y như rằng mối quan hệ đó lại trở thành một mối quan hệ không nghiêm túc và chẳng đi đến đâu. Cảm giác như cả thế giới này hạnh phúc trừ bản thân nó vậy đấy….

Những mối quan hệ không tên, không rõ ràng luôn là chủ đề gây phiền não nhất trong chuyện tình cảm. Và nó vẫn nhớ đến một câu nói của một người chị nói với nó ” Khi đã yêu rồi thì lú lẫn lắm, sẽ chẳng thể nghĩ hay so đo tính toán thế nào cho đúng cho an toàn được đâu”. Và nó nghĩ câu nói ấy thật đúng. Dù đã biết trước về điều đó, dù đã chứng kiến biết bao nhiêu cuộc tình như vậy của những người xung quanh nó nhưng nó vẫn bị đi theo vết xe đổ mà không có đường ra.

Một mối quan hệ không rõ ràng rồi sẽ đi đến đâu?

Anh và nó quen nhau được chín tháng. Con số chín tháng không phải là thời gian quá lâu nhưng cũng đủ để xác định được rõ tình cảm của mình đối với đối phương. Trong suốt quãng thời gian đó, chỉ có duy nhất nó nói “yêu” đến anh. Mặc dù chẳng bao giờ được anh phản hồi lại điều này. Nó biết anh cũng yêu nó, nhưng anh lại không muốn khẳng định điều đó. Anh luôn né tránh, cũng như tảng lờ đi mỗi khi nó nhắc đến….

Còn nó vẫn luôn chịu đựng suốt chín tháng trời, chịu thiệt thòi để được bên cạnh anh. Chưa bao giờ nó dám đòi hỏi bất cứ thứ gì từ anh. Luôn muốn đến gần để hiểu rõ anh hơn. Vẫn luôn luôn chờ đợi và cam chịu dù cho mình phải chịu thiệt đến mức nào. Nó và anh không hề có bất cứ ràng buộc nào, nó cũng không phải người thứ ba để phải chịu thiệt như thế.

Một mối quan hệ không rõ ràng rồi sẽ đi đến đâu?

 Đôi lúc nó tủi thân đến chảy cả nước mắt vì có khi 2 tháng mới được gặp nhau một lần, cả tuần mới được nhận tin nhắn của anh. Những khi bị ốm, hay yếu đuối nhất cũng chẳng có anh bên cạnh. Khi nhìn các cô gái ở công ty được bạn trai quan tâm chăm sóc, đưa đón về mỗi lần tụ tập về muộn vẫn còn trách cứ bạn trai vì bắt họ chờ 5,10 phút. Rồi khi nịnh nọt mãi anh mới chịu chụp chung một tấm ảnh, và rồi sáng hôm sau trước khi ra khỏi phòng anh âu yếm nó và nói “Em đừng up ảnh nhé, anh không muốn bạn bè trêu”…. Vậy mà nó vẫn yêu anh đến điên cuồng, vẫn luôn tỏ ra mình rất ổn để anh đừng lo lắng và vẫn luôn chung thuỷ chẳng đón nhận thêm bất kì người đàn ông nào. Chỉ đơn giản là nó sợ mất anh, sợ rằng nếu nó làm quá, nó hỏi hay nói ra với anh nó sẽ mất anh mãi mãi.

Một mối quan hệ không rõ ràng rồi sẽ đi đến đâu?

Anh vẫn nói nó đừng yêu anh quá như vậy, anh không đáng để nó khổ sở như thế. Nó cũng cảm nhận được rằng anh thương nó, anh có tình cảm với nó, cảm nhận được sự an toàn để tin tưởng anh không một chút nghi ngờ. Nhưng nếu thương thì tại sao lại cứ phải làm cho nói khổ như vậy. Nó không hiểu điều đó…

Đã rất nhiều lần nó đặt câu hỏi với bản thân rằng rồi nó sẽ cố gắng được đến bao giờ, rồi câu chuyện này sẽ đi đến đâu nếu nó càng tiếp tục lấn sâu vào? Và rồi, còn lại gì giữa “anh” và “nó”….

Nguồn: Guu.vn

SHARE