Microsoft công bố loạt giải pháp Dynamics 365

Microsoft vừa tung ra các giải pháp phần mềm mới giúp các nhà bán lẻ truyền thống có thể theo dõi khách hàng và cải thiện dịch vụ.

Những báo cáo thời gian thực sẽ giúp ích nhiều cho các cửa hàng. Ảnh: Microsoft

Theo VentureBeat, công cụ Dynamics 365 Connected Store sẽ sử dụng kết hợp thị giác máy tính, máy ảnh và cảm biến IoT để theo dõi khách hàng bên trong các cửa hàng và cá nhân hóa các đề xuất dựa trên các hành vi tìm kiếm và mua hàng của họ. Các sự kiện được phát hiện sẽ kích hoạt thông báo ứng dụng web hoặc thông báo email cho nhân viên trong cửa hàng với các dự đoán để cải thiện doanh số và hiệu quả của cửa hàng, từ đó cửa hàng có thể thực hiện việc bổ sung nhân viên tại quầy thanh toán, xác định các vấn đề với thiết bị cửa hàng và xu hướng dài hạn cho các nhà quản lý.

Trong khi đó Dynamics 365 Commerce, phần mềm cung cấp sự hiểu biết sâu sắc từ các doanh nghiệp có hoạt động bán lẻ truyền thống và thương mại điện tử. Giải pháp này cũng sẽ sử dụng tổng đài và dữ liệu từ khối văn phòng hỗ trợ để cá nhân hóa khách hàng.

Một loạt nâng cấp nhằm giúp các nhà tiếp thị và tăng sự hài lòng của khách hàng cũng được Microsoft giới thiệu gồm Dynamics 365 Customer Insights hoạt động trên nền Azure Machine Learning và Azure Cognitive Services. Công cụ có thể trang bị cho các doanh nghiệp các công cụ hỗ trợ về trí tuệ nhân tạo để đánh giá khách hàng, rút ra những hiểu biết sâu sắc từ khách hàng tiềm năng và hiểu các kết nối giữa khách hàng và các nhóm mua hàng.

Dynamics 365 Virtual Agent cho dịch vụ khách hàng hiện sẽ tính toán lượng thời gian công ty tiết kiệm bằng cách sử dụng tác nhân trí tuệ nhân tạo so với dùng con người. Số liệu này sẽ có sẵn trên bảng điều khiển, bao gồm điểm hài lòng của khách hàng và danh sách các tiêu chí được sử dụng để đạt điểm số.

Dynamics 365 Supply Chain Management – hệ thống quản lý chuỗi cung ứng của Dynamics 365 sẽ kết nối tín hiệu từ các cảm biến IoT với dữ liệu giao dịch kinh doanh để thực hiện dự đoán nhu cầu bảo trì hoặc thay thế thiết bị, và một công cụ chống gian lận cho các thương nhân thương mại điện tử sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Vào năm ngoái, Microsoft Dynamics 365 đã giới thiệu một loạt giải pháp cho nơi làm việc, bao gồm các kỹ năng Cortana dành cho doanh nghiệp và trải nghiệm thực tế tăng cường đầu tiên từ HoloLens.

Theo thanhnien.vn

SHARE