MASSAGE VỚI THẢO DƯỢC – ĐẠT ĐẾN SỰ THƯ GIÃN HOÀN TOÀN

Nếu bạn mỏi mệt, liệu trình #massage với túi thảo dược sẽ là giải pháp giúp giải tỏa stress, thư giãn các vùng cơ đau nhức và nhanh chóng khôi phục năng lượng.

 

✵ Theo những đường lăn ấm nóng, cơ bắp được giảm căng thẳng, hệ khí huyết dần được lưu thông, những động tác kỹ thuật của các chuyên viên tại #EMERAUDE_SPA nhanh chóng đánh tan mỡ thừa và độc tố, giúp làn da trở nên sáng mịn và cơ thể săn chắc hơn…

✵ Trong không gian thư giãn, những cảm giác thảnh thơi dần được đánh thức, cơ thể bạn sẽ được hòa nhịp với những di uyển chuyển, nhịp nhàng và mềm dẻo của đôi bàn tay êm dịu, của những túi thảo dược ấm nóng. Nghệ thuật #spa tôn vinh liệu trình massage với túi thảo dược như một phương pháp chữa lành tổn thương êm ái cho cả thể chất và tinh thần.

✵ Trong tiếng nhạc du dương êm dịu, giữa hương thơm thảo mộc sâu lắng, hãy để cơ thể bạn được tận hưởng sự chăm sóc ân cần và chu đáo, tại chốn yên bình chỉ có riêng mình. Đến EMERAUDE SPA, bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá dịu mát và được tận hưởng NGHỆ THUẬT SPA đích thực.

 ĐẶT LỊCH NGAY HÔM NAY, inbox hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn miễn phí 

—————————————-
Emeraude Spa & Skin Treatment
HOTLINE: 0981.73.78.79
Trụ sở chính : 90 Bis Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4,TP.Hồ Chí Minh. Điện thoại : (028)3940.5959
Chi nhánh : Biệt thự D1, Đường 8 KDC Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM. Điện thoại : (028)3773.4296
Email : [email protected]
Website : http://www.emeraudespa.com.vn

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và mọi người đang ngủ
SHARE