Lukaku chơi thăng hoa giúp MU đè bẹp CSKA Moscow

Trong một ngày cả 3 mũi tấn công Martial – Lukaku – Mkhitaryan đều thi đấu hiệu quả, Man Utd dễ dàng giành chiến thắng đậm đà 4-1 trước chủ nhà CSKA Moscow.

Lukaku choi thang hoa giup MU de bep CSKA Moscow hinh anh 1

 

Lượt trận thứ 2 bảng A Champions League, Man Utd hành quân đến Nga trong hoàn cảnh thiếu vắng nhiều trụ cột. Để chắc chắn, HLV Jose Mourinho tung vào sân cả 3 trung vệ Smalling, Bailly và Lindelof. Mũi đinh ba trên hàng công gồm Anthony Martial, Romelu Lukaku và Mkhitaryan.

Lukaku choi thang hoa giup MU de bep CSKA Moscow hinh anh 2

May mắn mỉm cười với đội khách Man Utd ở ngay phút thứ tư. Romelu Lukaku trong một nỗ lực bật cao đã đánh bại lão tướng Sergei Ignashevich trước khi tung cú đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số từ sớm cho “Quỷ đỏ”.

Lukaku choi thang hoa giup MU de bep CSKA Moscow hinh anh 3

Tân binh 75 triệu bảng có bàn thắng thứ 9 trong 9 trận ra sân trên mọi đấu trường kể từ khi gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford.

Lukaku choi thang hoa giup MU de bep CSKA Moscow hinh anh 4

15 phút sau, tỷ số đã được nâng lên 2-0 cho Man Utd sau cú đá penalty bình tĩnh của Anthony Martial.

Lukaku choi thang hoa giup MU de bep CSKA Moscow hinh anh 5

Hàng phòng ngự 5 người của chủ nhà CSKA Moscow tiếp tục mắc sai lầm. Lần này là trung vệ số 5 Viktor Vasin. Pha phạm lỗi lộ liễu của cầu thủ 28 tuổi buộc trọng tài phải chỉ tay vào chấm 11 m cho MU.

Lukaku choi thang hoa giup MU de bep CSKA Moscow hinh anh 6

Phút 27, trung vệ còn lại của CSKA – Vasili Berezutski có pha phá bóng nghiệp dư biếu không cho Lukaku bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho Manchester United. Anthony Martial tiếp tục để lại dấu ấn bằng pha tạt bóng chuẩn xác

Lukaku choi thang hoa giup MU de bep CSKA Moscow hinh anh 8

Cơn ác mộng của CSKA Moscow chưa dừng lại. Phút 57, Mkhitaryan tận dụng cú dứt điểm bật ra của Martial để băng vào đá bồi nâng tỷ số lên 4-0 cho MU.

Lukaku choi thang hoa giup MU de bep CSKA Moscow hinh anh 9

Lẽ ra Anthony Martial đã có cho mình bàn thắng thứ 2 trong pha đối mặt thủ môn Akinfeev. Tuy nhiên, sao trẻ người Pháp không cần phải quá tiếc nuối bởi anh đã có hat-trick kiến tạo trong trận đấu hôm nay.

Lukaku choi thang hoa giup MU de bep CSKA Moscow hinh anh 10

Nếu chắt chiu cơ hội, số bàn thắng của MU sẽ không chỉ dừng lại ở con số 4.

Lukaku choi thang hoa giup MU de bep CSKA Moscow hinh anh 11

Những gì đội chủ nhà CSKA  làm được chỉ là bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-4 của cầu thủ vào sân thay người Konstantin Kuchaev ở phút 90.

Lukaku choi thang hoa giup MU de bep CSKA Moscow hinh anh 12

Không cần tốn quá nhiều sức vẫn có được 3 điểm trọn vẹn trong chuyến hành quân xa nhà, đoàn quân của Mourinho sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn cho cuộc tiếp đón Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 7 Premier League vào cuối tuần này.

 

Theo zing

SHARE