Lộ diện ảnh thực tế của Google Pixel 2, sẽ có thêm một màu sắc mới

Như chúng ta đã biết, năm nay Google sẽ giới thiệu đến 2 chiếc điện thoại Pixel với xu hướng khác nhau. Phiên bản có kích thước lớn hơn ( được cho là Google Pixel XL 2) sẽ chạy theo xu hướng màn hình cao hơn và viền mỏng hơn, trong khi phiên bản nhỏ hơn (Pixel 2) sẽ thừa hưởng nhiều nét thiết kế của người tiền nhiệm.

Theo như nguồn tin từ PhoneArena thì dựa trên hình ảnh mà ‘ông trùm lộ hàng’ Evan Blass đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình, chúng ta có thể thấy, mặt sau của thiết bị này được gắn các nhãn dán, chứng tỏ nó là một nguyên mẫu đang trong giai đoạn thử nghiệm của nhà sản xuất Google.

Những hình ảnh này vẫn chưa thể giúp cho chúng ta khẳng định được xem Pixel 2 có loại bỏ đi jack cắm tai nghe 3.5mm hay không. Ở phía sau máy thì có sự xuất hiện của cảm biến laser, hỗ trợ cho tính năng tự lấy nét tương tự như thế hệ Pixel đời đầu.

Ngoài ra, nguồn tin còn tiết lộ rằng Pixel 2 sẽ có một tùy chọn màu sắc mới, có vẻ như nó là màu xanh đậm, thay vì Quite Black như dòng Pixel và Pixel XL đời đầu. Cuối cùng thì thời gian dự kiến ra mắt của chiếc điện thoại này là vào mùa thu năm nay. Theo một số tin đồn thì chiếc smartphone này sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 836, RAM 4 GB và chạy trên nền tảng Android 8.0 mới nhất.

Theo trangcongnghe

SHARE