Làn da trắng bóc như sao Hàn chỉ cần ăn 4 loại trái cây này!

Bạn có muốn sở hữu làn da trắng xinh mà không phải tốn quá nhiều công sức?

Sở hữu làn da trắng hồng là ước mơ của các cô gái và nhiều người đã áp dụng rất nhiều phương pháp khác nhau như: đi spa, uống vitamin,… để có thể làm được việc này. Tuy nhiên, ít ai biết rằng những loại trái cây đơn giản hằng ngày cũng có tác dụng giúp làn da sáng mịn hơn.

Làn da trắng bóc như sao Hàn chỉ cần ăn 4 loại trái cây này!

Các nhà nghiên cứu khoa học cho biết tinh dầu của bơ có khả năng vô hiệu hóa những phân tử gây hại cho cơ thể đồng thời thành phần trong quả bơ chứa chất dầu có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, lượng vitamin E dồi dào trong bơ giúp chăm sóc làn da từ bên trong, phục hồi lại vẻ sáng mịn tự nhiên vốn có của da.

Bơ là một loại trái cây giàu chất béo nhưng bạn vẫn có thể ăn nó mỗi ngày mà không lo cơ thể có vấn đề về cân nặng, tuy nhiên tránh ăn bơ cùng quá nhiều đường hay sữa đặc sẽ làm giảm độ dinh dưỡng của bơ.

Dâu tây

Làn da trắng bóc như sao Hàn chỉ cần ăn 4 loại trái cây này!

Lượng vitamin A, B1, B2, đặc biệt vitamin C trong dâu còn cao hơn cả dưa hấu và cam. Nhờ chứa alpha hydroxy, một chất axit có tác dụng loại bỏ tế bào chết, giúp tế bào mới phát triển nhanh và mạnh. Dâu tây được xem là loại “mỹ phẩm” thiên nhiên cực kì hiệu quả trong việc dưỡng da sáng mịn không tì vết, làm chậm quá trình lão hóa và cung cấp độ ẩm cho da.

Đu đủ

Làn da trắng bóc như sao Hàn chỉ cần ăn 4 loại trái cây này!

Đu đủ từ lâu luôn là thành phần không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da của các tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới. Đu đủ chứa rất nhiều carotein và các enzyme tự nhiên… giúp chống oxy hoá, tăng sức đề kháng cho cơ thể và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng rất tốt. Chiết xuất vitamin C từ đu đủ sẽ làm trắng và cải thiện kết cấu cho làn da không đều màu, giúp điều tiết lượng dầu trên da và ngăn ngừa mụn.

Đu đủ có hàm lượng đường cao nên bạn cần lưu ý không ăn đu đủ quá nhiều nếu cơ thể mắc những bệnh về đường huyết.

Dứa

Làn da trắng bóc như sao Hàn chỉ cần ăn 4 loại trái cây này!

Dứa là loại trái cây nhiệt đới được yêu thích nhất trên thế giới bởi nó sở hữu một lịch sử lâu dài trong y học dân gian với công dụng chữa bệnh và làm đẹp. Dứa giúp bổ sung hàm lượng alpha hydroxyl acid, một thành phần quan trọng trong các loại kem chống nhăn, giúp tẩy tế bào da chết và góp phần tái tạo tế bào da.

Theo nghiên cứu từ trung tâm y tế đại học Maryland, mặt nạ từ dứa nghiền nát giúp kích thích các hoạt động trao đổi enzyme trên da, chất bromelain trong dứa giúp giảm hiện tượng nám da và da sạm đen.

Nguồn: yan.vn

SHARE