Không có người phụ nữ nào thực sự mạnh mẽ, chỉ là chưa tìm được người để đặt trọn niềm tin…

Có người từng hỏi tôi ” Em đã yêu bao lâu đủ để cảm thấy dừng chân? Em định làm một người phụ nữ mạnh mẽ đến bao giờ?”

Phàm là đàn ông, ai cũng muốn được chở che nguời con gái mình yêu thương, ai cũng muốn là bến đỗ của cô gái đó, không đàn ông nào muốn yêu một người phụ nữ mạnh mẽ. Vì sao ư? Vì họ sợ, sợ cảm giác từ là người đi săn trở thành kẻ bị săn.

Tôi từng là người phụ nữ yếu đuối, tôi tin chắc ai trong tất cả phụ nữ trên thế giới đều yếu đuối, mong manh dễ vỡ. Những năm tháng thanh xuân ai cũng muốn có được tình yêu đi đến cuối cuộc đời, nhưng khi cơm áo gạo tiền đè lên vai thì tình yêu cũng vì thế mà méo mó. Phụ nữ không còn vẻ yếu đuối và mong manh từ thời non trẻ khi yêu đương.

Không có người phụ nữ nào thực sự mạnh mẽ, chỉ là chưa tìm được người để đặt trọn niềm tin...

Đã là đàn bà, thì không có ai mạnh mẽ đâu, chẳng qua người đó chưa tìm được chỗ dựa vững chắc, cũng chưa có thể đặt trọn niềm tin vào người đàn ông đứng trước mặt mình mà thôi. Họ luôn luôn tự mê hoặc mình rằng bản thân sẽ ổn thôi, lâu dần thành quen, quên mất cảm gíac được dựa dẫm, được yêu thương và chăm sóc.

Không có người phụ nữ nào thực sự mạnh mẽ, chỉ là chưa tìm được người để đặt trọn niềm tin...

 Nếu người đàn bà chọn ở bên anh, dựa vào anh thì chắc hẳn người đó đã xem anh là tất cả, còn bằng không tất cả sẽ ngược lại. Ai cũng mong muốn mình được đặt trọn niềm tin vào đàn ông nhưng phải chăng đó cũng là lý do đàn ông được quyền tự làm đau đàn bà? Đàn bà là người thù lâu nhớ dai, có tha thứ nhưng không bao giờ quên, họ sẽ tự gặm nhấm nỗi đau của mình mà không chịu chấp nhận lời xin lỗi của người đàn ông đó. Lâu lâu họ thành quen, mỗi khi nhắc đến nỗi đau đó, nó là tình yêu và là cả sự dày vò cua đàn bà. Họ cho phép họ giữ tình yêu trong lòng, nhưng không bao giờ mở lời bước tiếp.
Nguồn: Guu.vn
SHARE