“Kẻ đối đầu” xịn sò hơn Galaxy A54 5G là đây

Những hình ảnh của Pixel 7a bị rò rỉ cho thấy chúng sẽ có màn hình mượt mà không kém chiếc Galaxy A “bán chạy” của Samsung năm nay.

Mới đây, những bức ảnh xác thực thiết kế của Pixel 7a đã xuất hiện trực tuyến trên một nhóm Facebook. Đây là mẫu smartphone tầm trung sẽ kế nhiệm Pixel 6a năm ngoái, dự kiến trình làng trong năm nay và “đối đầu” với nhiều thiết bị khác, bao gồm Galaxy A54 5G sắp ra mắt của Samsung.

“Kẻ đối đầu” xịn sò hơn Galaxy A54 5G là đây - 1

 

Pixel 7a sẽ có tốc độ làm mới màn hình 90Hz.

Video về Pixel 7a cũng đã xuất hiện trực tuyến trên tài khoản Twitter Slashleaks và để lộ nhiều chi tiết thú vị. Đặc biệt, ở ứng dụng Cài đặt (Setting), trong mục Màn hình (Dipslay), giao diện của Pixel 7a có nút chuyển sang tốc độ làm mới 90Hz – cao hơn tốc độ làm mới tiêu chuẩn 60Hz. Hình ảnh này đã vô tình xác nhận tin đồn trước đó.

Theo các hình ảnh tin đồn, Pixel 7a sẽ là thiết bị pha trộn giữa Pixel 7 cao cấp và Pixel 6a bình dân. Màn hình của máy sẽ có các viền lớn, mặt sau vẫn có khu vực màu đen đặc trưng với thiết lập camera kép.

“Kẻ đối đầu” xịn sò hơn Galaxy A54 5G là đây - 2

Pixel 7a sẽ là “kỳ phùng địch thủ” của Galaxy A54 5G trong năm nay.

Về nhiếp ảnh, điện thoại tầm trung sẽ có chút nâng cấp so với bản tiền nhiệm. Cụ thể hơn, máy sẽ có camera chính 64 MP và camera rộng 13 MP, “đánh bại” sự kết hợp của camera 50 MP + 12 MP trên Pixel 7 và camera 12,2 MP +12 MP của Pixel 6a.

Hiện tại, thời gian trình làng của Pixel 7a vẫn chưa rõ ràng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về sản phẩm trong các tin bài tiếp theo.

SHARE