HÌNH DÁNG “NÚI ĐÔI” THỂ HIỆN TÍNH CÁCH CỦA NÀNG KHI….

1. Ngực lớn

HÌNH DÁNG "NÚI ĐÔI" THỂ HIỆN TÍNH CÁCH CỦA NÀNG KHI YÊU!
Ảnh minh họa

Nếu bạn sở hữu vòng 1 có kích cỡ này, đồng nghĩa bạn là người không thích tù túng, có tính tự lập cao. Bạn là người rất dễ kết giao nhờ tính thân thiện và cởi mở. Ngoài ra, bạn cũng là người nghĩ thoáng, biết điều và sống khá hối hả. Tuy vậy, bạn lại không bao dung cho những kẻ “đắc tội” với mình. Bạn muốn kết hôn với người đàn ông tôn trọng mình, ưa thích cuộc sống năng động, có trách nhiệm và sẵn sàng chia sẻ những vấn đề chung.

Phụ nữ có bộ ngực lớn trông ra dáng làm mẹ, nhưng thực tế lại không phải vậy. Bạn mê ăn uống, thích được chiều chuộng và tôn thờ nhưng lại không có nhiều hứng thú với s.e.x.

2. Ngực tròn trĩnh

Sở hữu vòng 1 dạng này, bạn là mẫu người ít quan tâm đến cảm xúc của người khác. Song một khi đã “xuất giá tòng phu”, bạn lại quý trọng nhà chồng, để ý đến việc tay hòm chìa khóa và thành thật với chồng. Bạn là mẫu phụ nữ sống nội tâm. Bạn thích đàn ông ra dáng nam nhi đại trượng phu và có thể đáp ứng những ham muốn của mình.

3. “Màn hình phẳng”

Chủ sở hữu “màn hình phẳng” thường sùng bái tự do và đề cao chủ nghĩa cá nhân. Bạn dễ nảy sinh mâu thuẫn với mọi người và ngay cả với chính mình. May mắn là bạn cũng rất nhanh chóng tìm ra giải pháp khắc phục.

Bạn có tài năng thiên bẩm về nghệ thuật, như trang trí nội thất, nấu nướng và chăm sóc thú cưng. Bạn “kết” nam giới nhẫn nại và ít nói. Bản thân phụ nữ kiểu này cũng ưa nói ít làm, cứng đầu nhưng giàu lòng nhân ái và đáng để tin cậy.

Những phụ nữ ngực nhỏ với cặp nhũ hoa như hai quả dâu thì hài hước và thú vị. Bạn thông minh và thích vui đùa. Bạn sẽ là người tình tuyệt vời trong đời sống hằng ngày. Bạn có hứng thú vừa phải với s.e.x.

4. Ngực chũm cau

Bạn là cô nàng có tài quản lý và trung thành với đối tác, luôn tỉnh táo và thích những người nói thẳng. Bạn đề cao sự chung thủy và bản thân cũng một lòng một dạ với chồng. Bạn không phàn nàn nếu vị hôn phu muốn mình ở nhà nội trợ. Mẫu đàn ông lý tưởng với bạn là người hài hước và cởi mở. Bạn không kén chồng thuộc đối tượng giàu có, mà sẽ tìm hiểu nề nếp gia đình anh ta.

Những người phụ nữ có bộ ngực này thường vui vẻ, hòa nhã, quảng giao, thích đùa, rất thích được tâm sự và có khả năng diễn thuyết tốt.

5. Ngực hình nón

HÌNH DÁNG "NÚI ĐÔI" THỂ HIỆN TÍNH CÁCH CỦA NÀNG KHI YÊU!
Ảnh minh họa

Những lời hoa mỹ không dễ mà lọt vào tai bạn. Bạn thích thể thao, đọc sách văn học và nghệ thuật, luôn muốn phiêu lưu để trải nghiệm cuộc sống. Bạn thích mẫu đàn ông hiểu cho bản tính ích kỷ và yêu cuộc sống tự do của mình.

6. Ngực nở rộng

Bạn có bản chất vui vẻ và độc lập. Thỉnh thoảng bạn cũng thích khoe khoang và hơi ngoa ngoắt. Bạn dễ nổi cáu, rất khó kiềm chế cảm xúc, song lại nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Bạn sống không xa hoa mà chắt chiu. Những anh chàng con một thường không hợp với bạn. Hôn nhân với bạn là thử thách, song khi kết hôn bạn sẽ thay đổi.

7. Ngực xệ

Chủ nhân cặp ngực này rất nhạy cảm. Bạn sẽ cảm thấy bị phản bội khi bạn trai không để ý đến tâm trạng của mình. Bạn rất dễ mất lòng tin vào những mối quan hệ khác sau một cuộc tình đỗ vỡ.

Với bản chất ngây ngô và thiếu kinh nghiệm, do đó, nhận thức của bạn về giới tính hơi muộn. Tuy nhiên, kiến thức và kinh nghiệm của bạn sẽ tiến bộ dần khi đã kết hôn. Bạn chính là mẫu phụ nữ của gia đình. Đàn ông phong trần và mạnh mẽ chính là đối tượng bạn nhắm đến.

Người phụ nữ có ngực xệ thì thông minh, có sự nghiệp ổn định nhưng không thiếu phần lãng mạn. Bạn cũng là người rất chung thủy.

8. Ngực hình chuông

Nếu sở hữu bầu ngực giống một chiếc chuông, chứng tỏ bạn có xu hướng sống thực tế, trung thực và cần cù. Bạn khó mở miệng hoặc kiềm chế mỗi khi tức giận. Bạn dễ bị kích động dù chỉ những chuyện hết sức vụn vặt. Bên cạnh đó, bạn cũng đam mê tình yêu theo mọi chiều hướng.

9. Ngực nhỏ

HÌNH DÁNG "NÚI ĐÔI" THỂ HIỆN TÍNH CÁCH CỦA NÀNG KHI YÊU!
Ảnh minh họa

Cởi mở, hiểu biết và dễ cảm thông là tính cách của phụ nữ sở hữu khuôn ngực này. Bạn thích can dự vào công việc kinh doanh của người khác. Phụ nữ kiểu này luôn mong muốn trở thành bà mẹ đảm trong mắt con cái. Bạn không chịu được tình trạng căng thẳng kéo dài. Vị hôn phu lý tưởng của nàng chính là mẫu người của công việc.

Bạn trông có vẻ khêu gợi, nhưng thực tế lại e lệ và giản dị. Bạn “chiều” chồng nhưng thích sự âu yếm hơn là s.e.x.

SHARE