Google Pixel 3 Lite và Pixel 3 Lite XL có thiết kế hai tông màu, viền dày

Hình ảnh mới nhất hai “chiến hạm” kế tiếp Pixel 3 Lite và Pixel 3 Lite XL của Google bất ngờ được tiết lộ.

Không giống như hai điện thoại Pixel 3 và Pixel 3 XL thông thường có thiết kế mặt trước khác nhau, các mẫu điện thoại Pixel 3 Lite và Pixel 3 Lite XL sẽ giống hệt nhau về mọi mặt, ngoại trừ kích thước.

Từ hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy, rõ ràng cả hai model Pixel 3 Lite và Pixel 3 Lite XL đều giống với điện thoại Pixel 3 thông thường.

Tuy nhiên, hai phiên bản này có kích cỡ màn hình khác nhau gồm 5,5 inch và 6 inch, có tỷ lệ khung hình 18,5:9 lớn hơn một chút, có các viền dày hơn so với các phiên bản thông thường.

Đặc biệt, cả Pixel 3 Lite và Pixel 3 Lite XL đều có thiết kế hai tông màu trên thân máy, cấu trúc mặt kính được thay đổi và làm từ chất liệu polycarbonate có giá rẻ hơn, giắc cắm 3,5mm, một máy quét dấu vân tay được giữ lại.

Bên cạnh đó, dòng Pixel 3 Lite được cho là sẽ có cổng USB Type-C và còn có một loa thứ hai nằm ở dưới cùng của màn hình thiết bị.

Theo các rò rỉ trước đây, Pixel 3 Lite và Pixel 3 Lite XL sẽ được vận hành trên chip Snapdragon 670, kèm bộ nhớ RAM 4GB và 32 GB dung lượng bộ nhớ trong. Tất cả vận hành trên Android 9 Pie cùng với pin 2.915mAh.

Pixel 3 Lite và Pixel 3 Lite XL dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào đầu năm tới, có lẽ tại sự kiện công nghệ CES hoặc MWC 2019. Phiên bản màn hình nhỏ sẽ có giá từ 400 đến 500 đô la, trong khi phiên bản lớn hơn có thể có giá tới 600 đô la.

Theo TGTT