Giảm 5cm sau 60 phút – tin hay không tùy bạn

Việc giảm ngay 5cm sau 1h trị liệu, tiếp tục giảm thêm 15kg và 30cm số đo cơ thể sau khi kết thúc liệu trình không khó khi có Max Thin Lipo.

Thành phần quý hiếm trong tinh chất giảm béoVới thành phần chính là 100% axit trái cây nhiệt đới, nấm linh chi đỏ được trồng trên đá mầm Nhật Bản, thành phần dồi dào DNA nguyên chất từ da cá hồi Nhật Bản; các Tripeptide – 41; Oligopeptide – 61; Oligopeptide – 51; Protein, và Amino Acid có lợi,…Max Thin Lipo không chỉ có khả năng tiêu biến mỡ thừa mà còn hỗ trợ tối đa việc tái tạo cơ da săn chắc, hỗ trợ điều trị rạn da cho phụ nữ sau sinh hiệu quả.

Giảm 5cm sau 60 phút – tin hay không tùy bạn - Ảnh 1.

4 dưỡng chất quý hiếm trong tinh chất giảm béo Max Thin Lipo

Cơ chế hủy mỡ an toàn

Được cấy truyền trực tiếp vào cơ thể thông qua thiết bị dẫn truyền hiện đại, các chuỗi peptide sẽ kích thích sự va đập không ngừng của các eletron tự do vào các tế bào mỡ giúp phá tan kết cấu rắn chắc; hỗ trợ hóa lỏng nhẹ nhàng và đào thải tối đa mỡ và các chất độc hại thông qua hệ bài tiết.

Giảm 5cm sau 60 phút – tin hay không tùy bạn - Ảnh 2.

Len lỏi vào tận độ sâu 3 – 6mm, Max Thin Lipo giúp “đánh bay” các lớp mỡ nội tạng (màu vàng) cứng đầu nhất.

Các năng lượng sóng cao tần màu xanh với bước sóng phù hợp hỗ trợ đẩy sâu tinh chất đến đâu sẽ “đốt cháy” các tế bào mỡ dưới da đến đó, khách hàng dễ dàng cảm nhận được nhiệt lượng bên trong mô da nóng dần lên. Tuy nhiên, nhờ cơ chế làm lạnh tự động cảm biến mà độ nóng tỏa ra từ đầu tip máy không hề ảnh hưởng đến bề mặt da bên ngoài. Vì thế, việc trị liệu Max Thin vô cùng nhẹ nhàng, không hề đau đớn…

Giảm 5cm sau 60 phút – tin hay không tùy bạn - Ảnh 3.

Trị liệu Max Thin Lipo vô cùng nhẹ nhàng, an toàn, không đau đớn…

Trên thực tế, có nhiều trường hợp khách hàng chỉ sau 1 – 2h trị liệu, các váng mỡ đã được đào thải ra ngoài trong quá trình bài tiết giúp cơ thể giảm ngay 5cm sau 60 phút trị liệu và giảm thêm 15kg, 20 – 30cm số đo sau thời gian kết thúc liệu trình.

Hiệu quả làm săn da góp làm nên sự khác biệt

Dưỡng chất DNA nguyên chất từ da cá hồi Nhật Bản giúp tái tạo lớp biểu bì, khắc phục tình trạng thừa da, mô da chùng chảy sau khi cơ thể được “xiết nhỏ”tới gần 30cm. Kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và tập luyện nhẹ nhàng sau khi kết thúc liệu trình,hơn 80% khách hàng đã giảm béo Max Thin Lipo vẫn giữ được vóc dáng s line sau nhiều năm giảm béo.

Chi tiết về Hội thảo giảm mỡ “hot”nhất 2017

Ngày 26/8/2017 – Hội thảo giảm béo hot nhất 2017 giữa hai nước Việt Nam và Hoa Kỳ do tập đoàn Caregen kết hợp cùng Viện thẩm mỹ Korea chuyển giao độc quyền siêu phẩm giảm béo Max Thin Lipo được tổ chức. Tham dự hội thảo, khách hàng có cơ hội nhận ngay 1 suất giảm béo Max Thin Lipo trị giá 150 triệu – chi tiết xem tại đây. 200 vé mời miễn phí chỉ dành cho 200 khách hàng may mắn nhất đăng ký tại đây – Gọi ngay 0911 85 9999 để nhận vé miễn phí.

Nguồn: afamily.vn

SHARE