Đồng hồ thông minh Amazfit Sports Watch 3 Star Wars sắp ra mắt

Theo Huami – công ty con của Xiaomi – đồng hồ thể thao thông minh Amazfit Sports Watch 3 Star Wars sẽ được ra mắt vào ngày hôm nay 19/12.

Chiếc đồng hồ thông minh này sẽ đi kèm với tùy chỉnh độc quyền của Star Wars và màn hình phản chiếu toàn vòng tròn. Nó sẽ có thời lượng pin lên tới 14 ngày và được bán với mức giá là 1,599 yuan (khoảng 5.3 triệu đồng).

Theo đó, đồng hồ thể thao Amazfit 3 sẽ sử dụng màn hình 1.34 inch tùy chỉnh độc quyền. Màn hình phản chiếu toàn vòng tròn mang lại tỷ lệ màn hình cao hơn và tối ưu hóa hiệu ứng hình ảnh. Dường như màn hình phản chiếu là một trong những điểm nhấn lớn nhất của thiết bị này. Màn hình phản chiếu làm cho nó có ánh sáng mạnh hơn và hiệu ứng hiển thị rõ hơn, giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng chiếc smartwatch này trong điều kiện ánh sáng mạnh như ngoài trời.

Ngoài ra, đồng hồ thể thao thông minh Amazfit 3 sử dụng hệ thống lõi kép. Điều này mang lại tuổi thọ pin cực dài ở chế độ siêu tiết kiệm. Chiếc smartwatch này có hai model và pin cung cấp thời gian sử dụng 14 ngày và 7 ngày. Đồng hồ thể thao Amazfit 3 cũng có chức năng đo nhịp tim được cải thiện. Nó có thể theo dõi nhịp tim hàng ngày 24 giờ và dữ liệu nhịp tim chính xác hơn. Amazfit Sports Watch 3 Star Wars có thể được mở bán ngay sau khi ra mắt vào ngày 19/12 tới đây.

Theo kienthuc.net.vn

SHARE