Đi du lịch Đà Nẵng cần phải mang theo những gì cho tiện nhất?

Dù bạn đi du lịch theo tour du lịch Đà Nẵng hay du lịch tự túc đều cần phải rất cẩn thận để chuẩn bị mang theo những vật dụng cần thiết cho một chuyến đi du lịch trọn vẹn. Bài viết xin chia sẻ những vật dụng thiết yếu trong một chuyến đi du lịch Đà Nẵng.  Bạn còn phải lên kế hoạch chi tiết về thời gian, không gian, khả năng tài chính và các hành lý thiết yếu cho chuyến đi. Vì vậy “ Du lịch Đà Nẵng cần mang gì?” là điều trăn trở của không ít khách du lịch. Sau đây là chúng tôi chia sẻ những kinh nghiệm về tư trang cần chuẩn bị trước mỗi chuyến du lịch.
Mang gì khi đi du lịch Đà Nẵng
Mang gì khi đi du lịch Đà Nẵng

Chuẩn bị quần áo

Trước khi sắp xếp đồ đạc, bạn nên lựa chọn sao cho phù hợp với thời tiết, khí hậu và hoàn cảnh những địa điểm mà bạn sẽ đặt chân đến. Lời khuyên cho bạn là nên chuẩn bị những  bộ trang phục gọn nhẹ, dễ giặt, phơi nhanh khô và gấp được nhỏ gọn. Quần jean ngố hoặc áo phông, hoặc đầm nhẹ nhàng luôn là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch hè tại Đà Nẵng. Thêm 1 bộ đồ lịch sự gọn gàng dành cho những lúc đi chơi tại các chùa hay nhà thờ. Nếu đi vào mùa nắng, bạn nhớ chuẩn bị cho mình một bộ đồ bơi để tắm biển thoải mái.
Ngoài ra, thời tiết Đà Nẵng biến đổi thất thường, bạn cần chuẩn bị thêm nón mũ rộng vành, ô, dù. Khi ghé thăm từng địa điểm khác nhau, bạn cũng nên lưu ý lựa chọn những trang phục phù hợp với địa hình để thuận lợi khi di chuyển. Có thể mang thêm dép bẹt hoặc giày thể thao thay vì giày cao gót khi tham quan các địa điểm du lịch  như: Ngũ Hành Sơn, Bà Nà, bán đảo Sơn Trà. Bạn lưu ý  nhớ mang thêm một túi xách nhỏ cho riêng mình để đồ dùng cần thiết còn tất cả đồ đạc trong suốt chuyến đi cùng tour du lịch bạn hãy bỏ lại tại khách sạn để tiện cho việc di chuyển. Không nên mang theo quá nhiều hành lý mà nên sắp xếp đồ dùng quần áo vừa đủ với số lượng thời gian tương ứng lưu lại trong chuyến đi.

Các đồ dùng, vật dụng đi kèm khác

Xếp vali gọn gàng khi đi du lịch
Xếp vali gọn gàng khi đi du lịch
Bạn đồng hành cùng tour du lịch ngắn ngày hay các tour dài ngày khác đều đã cung cấp đầy đủ đồ ăn và thức uống hàng ngày nên bạn không cần chuẩn bị thêm 2 hạng mục này. Bạn cần chuẩn bị các giấy tờ cần thiết và tiền bạc dự tính cho chuyến đi của mình như thẻ ATM, tiền mặt, chứng minh nhân dân, phiếu đặt phòng, phiếu đặt chỗ. Các đồ dùng cá nhân thiết yếu không thể thiếu như mang sữa tắm, dầu gội đầu, bàn chải, khăn mặt và kem đánh răng, kem chống nắng, kính râm. dạng nhỏ gọn thành các tuyp bỏ vào vali cá nhân.
Du lịch Đà Nẵng bạn cần mang thêm gì nữa? Để đảm bảo sự thoải mái và an toàn trong suốt chuyến đi, bạn cần trang bị thêm các dụng cụ y tế dự phòng. Các loại thuốc cơ bản như: thuốc cảm nhẹ, dầu gió, thuốc đau bụng, thuốc chống say tàu xe, thuốc chống và trị côn trùng cắn. Bên cạnh đó bạn nên mang một ít băng cá nhân và nước khử trùng, để phòng trừ trường hợp có xây xát, vấp ngã trong quá trình du lịch. Khi bạn đi du lịch cùng gia đình có con nhỏ thì dụng cụ y tế là không thể thiếu. Lưu ý mang theo quần áo đầy đủ cho con trẻ, đi du lịch theo đoàn bạn hãy mang xe đẩy dạng gập cho cả gia đình tiện lợi di chuyển trong suốt chuyến đi du lịch thú vị.
Chuẩn bị một chiếc máy ảnh đẹp khi đi du lịch
Chuẩn bị một chiếc máy ảnh đẹp khi đi du lịch
Đặc biệt, nếu bạn là người có đam mê nhiếp ảnh thì các đồ dùng công nghệ như máy ảnh, điện thoại, máy tính bảng và thêm sạc dự phòng là vật dụng không thể thiếu. Bạn đừng để mình hối hận khi bỏ qua những hình ảnh khoảnh khắc du lịch tuyệt đẹp tại Đà Nẵng.
Để có một chuyến đi tốt đẹp trong hành trình trong dịp hè này, các vật dụng lưu trữ những tư trang trên là rất cần thiết. Vậy hãy để Sakos lo cho bạn nhé ! Với những chiếc vali và túi xách có sức chứa siêu khủng, thì bao có thể vi vu khắp nơi trong hè, mà không lo sợ không đủ chỗ trống,

 

Không những vậy hãy cùng Sakos đón chào tháng 8 bằng chương trình “Rộn ràng khuyến mãi, quà tặng thả ga”, rất nhiều chương trình đang được áp dụng tại các cửa hàng của Sakos và nhiều phần quà hấp dẫn dành cho quý khách hàng.

Chương trình cụ thể như sau:

– Giảm ngay từ 20% đến 50% cho một số sản phẩm da Sakostyle.

– Giảm 20% cho sản phẩm Vali Royal, Vali Beryl và cặp đa năng.

– Giảm 50% cho sản phẩm Vali nhựa Fashion Light.

Bên cạnh đó, Sakos còn có chương trình tặng quà dành cho quý khách hàng khi:

– Mua sắm với hóa đơn dưới 1.000.000tặng 01 túi dụng cụ hoặc 01 áo mưa.

– Mua sắm với hóa đơn trên 1.000.000tặng 01 cặp laptop hoặc 01 túi dụng cụ + 01 áo mưa hoặc 02 áo mưa.

Thời gian và phạm vi áp dụng:

          + 02/08/2017 đến 31/08/2017 khi mua hàng tại các Brandshop trên toàn quốc.

*Lưu ý: Mối hóa đơn mua sắm chỉ áp dụng cho 1 chương trình khuyến mãi, không áp dụng chung cho các chương trình khuyến mãi khác.

SHARE