Đây chính là tâm lý chung của các cô gái sau nhiều lần hẹn hò bất thành!

Cứ yêu rồi lại chia tay 5 lần 7 lượt như thế dần khiến bạn không muốn dính dáng đến tình yêu thêm chút nào nữa.

1.     Bạn không muốn gặp gỡ những người mới nữa. Cứ nghĩ đến việc phải bắt đầu làm quen và tìm hiểu lại từ đầu một ai đó bạn lại thấy nguồn năng lượng biến mất tiêu.

2.     Ngay cả khi bạn đã quyết tâm phải có người yêu cho bằng chị bằng em thì bạn cũng sẽ mệt rất sớm trước khi mọi chuyện bắt đầu. Đi bar, đi cafe ư? Bạn không hứng thú với những việc ấy nữa, bạn chỉ muốn về ngủ mà thôi.

3.     Có những lúc bạn thấy mình chẳng khác nào kẻ thua cuộc bởi những người xung quanh đã có đôi có lứa cả rồi, còn bạn lại thất bại trong tình yêu hết lần này đến lần khác.

4.     Sau nhiều lần đổ vỡ, yêu cầu của bạn về nửa kia đã có nhiều thay đổi. Thay vì đẹp trai thì bạn cần người hiểu mình, thay vì hào phóng bạn muốn người đó phải chín chắn…

5.     Những chàng trai mới đôi mươi thì chẳng khác nào bọn trẻ con vắt mũi chưa sạch, còn đàn ông ngoài 30 lại có vẻ hơi già.

Đây chính là tâm lý chung của các cô gái sau nhiều lần hẹn hò bất thành!

6.     Nếu có ai đó đối xử thiếu tôn trọng với bạn, bạn sẽ bye bye luôn không nói nhiều bởi bạn biết giá trị của bản thân.

7.     Nếu đang tìm hiểu ai đó, bạn sẽ không còn kể lể với bạn thân hay khoe khoang trên mạng xã hội nhiều như trước nữa.

8.     Đôi khi bạn nghĩ đến việc sống cô đơn cả đời vì bạn quá mệt mỏi khi nghĩ đến việc yêu rồi lại chia tay…

9.     Nhưng bố mẹ bạn lại bắt đầu bài ca con gái lớn trong nhà như quả bom nổ chậm, bạn bè xung quanh cũng sốt sắng giới thiệu người này người kia cho bạn. Bạn thấy mình cũng có chút xao động và hơi nhơ nhớ cảm giác được yêu thương.

10.   Thế là bạn xốc lại tinh thần 1 lần nữa và tiếp tục lao vào cuộc chiến yêu đương.

Nguồn: Guu.vn

SHARE