Đánh giá Smart Tivi Toshiba PRO THEATRE 4K U97 SERIES

Nằm trong các dòng Tivi Toshiba mới 2017 đang có mặt trên thị trường với đa dạng mẫu mã, tính năng, mẫu Smart Tivi Pro Theatre 4K U97 Series đang là một sự lựa chọn tuyệt vời với mọi người dùng. Cùng nhìn qua những điểm nổi bật của mẫu tivi này qua bài đánh giá dưới đây.

1 . Thiết kế :

Ngôn ngữ thiết kế mới theo triết lý “Essential Beauty”, dựa trên các đường thẳng ngang, dọc trong không gian nội thất. Phòng khách nhà bạn trở nên phong cách hiện đại.

 

 

“Functional Elegence” thiết kế theo phong cách tối giản cùng hệ thống loa mặt trước. Tất cả các chi tiết ấy mang lại trải nghiệm nghe nhìn thư thái cùng vẻ ngoài sang trọng.

 

2. Chất lượng hình ảnh :

Với công nghệ ULTRA ESSENTIAL PQ : Smart Tivi Pro Theatre 4K U97 Series mang vẻ đẹp hoàn hảo được tôn vinh trong từng chi tiết nhỏ, còn hiệu suất thì dùng công nghệ 4K cho chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh

Đặc biệt, với dòng TOSHIBA Pro Theatre U series, công nghệ Ultra HD 4K cho chất lượng hình ảnh gấp 4 lần full HD. Hơn thế nữa, công nghệ CEVO 4K Engine tối ưu hoá mọi chi tiết hình ảnh và màu sắc hiển thị để đạt chất lượng hình ảnh như thật, gia tăng trải nghiệm của các giác quan.

 

3. Chất lượng âm thanh :

Tivi Pro Theatre 4K U97 Series được trang bị hai loa toàn dải và hai loa tầng số cao riêng biệt, làm nổi bật âm cao như thể bạn đang thưởng thức trực tiếp tại rạp hát.Thiết kế loa được đặt ở phía trước giúp cảm nhận âm thanh từ bất kỳ nơi đâu một cách trực diện, rõ ràng và sống động.

Kết quả hình ảnh cho cong nghe am thanh vom tivi cua toshiba

Hơn nữa, Pro Theatre 4K U97 series trang bị DTS TruSurround™ cho âm thanh vòm đẳng cấp. Phân tích từng loại âm thanh riêng biệt cho người nhe như đang chìm đắm trong không gian âm nhạc chân thực.Đặc biệt là Smart tivi này còn được hỗ trợ Dolby DigitalPlus cho phép mở rộng hệ thống âm thanh đến 7.1 giúp thưởng thức những màn trình diễn với âm thanh sống động.

 

4. Hệ điều hành và các tính năng thông minh :

Tivi Pro Theatre 4K U97 series là một tivi Android với ứng dụng phong phú, đáp ứng đủ các nhu cầu từ xem phim, nghe nhạc, chơi game giải trí trò chơi từ cửa hàng Google Play,Youtube và các ứng dụng khác.Cách sử dụng cũng dễ dàng, thao tác trên màn hình nhanh, trẻ em hay người lớn tuổi cũng vẫn có thể sử dụng được.

Kết quả hình ảnh cho am thanh tivi u97

Với các tính năng thông minh,giúp tận hưởng các trò chơi đồ họa 3D tuyệt đỉnh với cấu hình phần cứng mạnh mẽ. Ngoài ra, tích hợp Chromecast cho phép truyền những bộ phim, bài hát từ thiết bị di động lên màn ảnh rộng dễ dàng. Màn ảnh lớn hơn cho trải nghiệm tuyệt vời hơn.

 

Với những chia sẻ, chiếc tivi này xứng đáng là một sự lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá.

SHARE