Đâm chết bạn tại quán nhậu rồi cùng người yêu đồng tính bỏ trốn

Do mâu thuẫn trong lúc nhậu, một nhân viên đoàn lô tô dùng dao thái thịt đâm chết bạn ngay tại quán nhậu rồi chở người yêu đồng tính trốn khỏi hiện trường.

Chiều 22/11, Công an TP.Cần Thơ cho biết, cơ quan CSĐT vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Nguyễn Quốc Bình (21 tuổi, ngụ huyện Thới Lai, TP.Cần Thơ) để điều tra về về hành vi “Giết người” và Nguyễn Trung Hiếu (người yêu Bình, có nghệ danh là Lan Anh, 25 tuổi, ngụ quận Ô Môn, TP Cần Thơ) để điều tra về hành vi “Che giấu tội phạm”.

Nạn nhân là Phạm Tuấn Phong (36 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ).

Tại cơ quan điều tra 2 nghi phạm khai nhận, ngày 15/11, đoàn lô tô hội chợ Hồng Nhung, di chuyển từ TP Long Xuyên (An Giang) đến xã Thạnh Quới, huyện Vĩnh Thạnh (TP Cần Thơ) hoạt động.

Cặp tình nhân đồng tính, (Bình bên trái)

Đến tối 20/11, do trời mưa nên chủ đoàn cho mọi người nghỉ. Lúc này, các nhân viên của đoàn lô tô gồm Danh Hận (30 tuổi), Phạm Văn Thân (46 tuổi) và Lan Anh (là ca sĩ lô tô) và người tình là Nguyễn Quốc Bình tổ chức nhậu đến 20h cùng ngày thì nghỉ.

Lúc này, Lan Anh và Bình đến khu vực đoàn lô tô đang nghỉ để nói chuyện, còn anh Hận và anh Thân đi uống nước. Đến 22h cùng ngày, Lan Anh thấy anh Hận đi uống nước về liền nhờ anh này nhậu tiếp với Bình vì 2 người vừa cãi nhau.

Lan Anh muốn Bình nhậu say để đi ngủ, khỏi cự cãi. Nhận lời đề nghị từ Lan Anh, Hận rủ Bình đến quán cháo gần đoàn lô tô nhậu tiếp.

Đang nhậu thì Phạm Tuấn Phong chạy xe ngang qua, anh Hận liền kêu vào uống cùng. Sau khi uống 1 ly rượu với Hận, anh Phong mời Bình một ly nhưng Bình không uống.

Sau đó, 2 người đã cự cãi qua lại với nhau. Bình lấy ghế nhựa phang vào người Phong. Thấy Bình và Phong xô xát mọi người vào can ngăn và đẩy Bình vào trong quán cháo.

Bực tức vì bị đánh, anh Phong chửi bới, thách thức, thấy vậy Bình vội chụp con dao thái thịt ở quán chạy đến đâm vào ngực trái anh Phong, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Bình lấy xe máy chở “người tình” đồng tính bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nạn nhân được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy bắt nghi phạm gây án.

Kết quả khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện nhiều vết máu và thu giữ con dao mà Bình gây án. Một ngày sau khi gây án, Bình và Lan Anh đã bị các trinh sát Công an TP Cần Thơ bắt giữ khi cả 2 đang lẩn trốn ở huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ.

Theo Saostar

SHARE