Công Phượng sắp so tài cùng ‘Ibrahimovic của K.League’

Đội ngôi sao K.League sẽ sang Việt Nam với đội hình gồm những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm tại giải đấu hàng đầu xứ sở kim chi.

Cong Phuong sap so tai cung 'Ibrahimovic cua K.League' hinh anh 1
1. Kim Shin Wook (tiền đạo – CLB Jeonbuk): Với chiều cao 1,96 m cùng khả năng dứt điểm tốt bằng cả chân lẫn đầu, Kim Shin Wook được người hâm mộ ưu ái đặt biệt danh “Ibrahimovic Hàn Quốc”. Mùa giải tốt nhất, chân sút 29 tuổi ghi 19 bàn sau 36 lần ra sân tại K.League. Anh cũng 2 lần nâng cao danh hiệu AFC Champions League vào năm 2012 và 2016.
Cong Phuong sap so tai cung 'Ibrahimovic cua K.League' hinh anh 2
2. Lee Keun Ho (tiền đạo – Gangwon): Rê bóng và bứt tốc chính là 2 điểm mạnh nhất của cầu thủ chạy cánh sinh năm 1985. Đồng đội của Xuân Trường sẽ là mối đe dọa thường trực bên hành lang cánh của U22 Việt Nam.
Cong Phuong sap so tai cung 'Ibrahimovic cua K.League' hinh anh 3
3. Yang Dong Hyun (tiền đạo – Pohang Steelers): Chân sút sinh năm 1986 gắn bó với môi trường bóng đá đỉnh cao K.League từ năm 2005 và đã ghi 66 bàn thắng trong 229 lần ra sân. Với thể hình cao lớn (1,86 m), đối đầu Yang Dong Hyun cũng sẽ là một thử thách với cặp trung vệ của U22 Việt Nam.
Cong Phuong sap so tai cung 'Ibrahimovic cua K.League' hinh anh 4
4. Yeom Ki Hun (tiền vệ – Suwon Bluewings): Xuân Trường, Tuấn Anh sẽ có cơ hội đọ sức với một trong những tiền vệ lão luyện bậc nhất của K.League. Năm nay đã 34 tuổi nhưng Yeom Ki Hun vẫn duy trì được thể lực và phong độ của một cầu thủ hàng đầu xứ sở kim chi.
Cong Phuong sap so tai cung 'Ibrahimovic cua K.League' hinh anh 5
5. Han Sang Woon (tiền vệ – Ulsan): Cầu thủ sinh năm 1986 có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ công lẫn chạy cánh nhờ nền tảng tốc độ và thể lực sung mãn.
Cong Phuong sap so tai cung 'Ibrahimovic cua K.League' hinh anh 6
6. Son Jun Ho (tiền vệ – Pohang Steelers): Thêm một cái tên đến từ CLB hàng đầu Hàn Quốc Pohang Steelers. Tiền vệ 25 tuổi đã ra sân 64 lần, ghi 10 bàn thắng cho đội chủ sân Pohang Steel Yard từ năm 2014 đến nay.
Cong Phuong sap so tai cung 'Ibrahimovic cua K.League' hinh anh 7
7. Choi Hyo Jin (hậu vệ – Jeonnam Dragons): Ở hàng thủ của đội K.League All Stars có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao kỳ cựu, trong đó có Choi Hyo Jin – cầu thủ đã có gần 300 lần ra sân tại giải đấu hàng đầu xứ sở kim chi.
Cong Phuong sap so tai cung 'Ibrahimovic cua K.League' hinh anh 8
8. Oh Beom Seok (hậu vệ – Gangwon): Thêm một thử thách lớn cho hàng công của U22 Việt Nam. Oh Beom Seok đã có kinh nghiệm chinh chiến hơn 300 trận tại K.League và có 8 năm phục vụ ĐTQG Hàn Quốc từ 2005 đến 2013.
Cong Phuong sap so tai cung 'Ibrahimovic cua K.League' hinh anh 9
9. Kim Yong Dae (thủ môn – Ulsan): Đức Chinh, Công Phượng, Văn Toàn sẽ gặp khá nhiều khó khăn khi đối mặt với thủ môn dày dạn kinh nghiệm Kim Yong Dae. “Người gác đền” sinh năm 1979 từng 3 lần giành chức vô địch K.League và 2 lần lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu cao nhất Hàn Quốc.
Cong Phuong sap so tai cung 'Ibrahimovic cua K.League' hinh anh 10
10. Hwang Sun Hong (huấn luyện viên – FC Seoul): Không chỉ đơn thuần là màn đọ sức của các cầu thủ trên sân, trận đấu vào ngày 29/7 tới còn là cuộc đấu trí giữa 2 HLV. Đội ngôi sao K.League được dẫn dắt bởi Hwang Sun Hong – chiến lược gia vừa giúp FC Seoul đăng quang K.League 2016 và vào tới bán kết  AFC Champions League mùa trước. Khi còn là một cầu thủ, Hwang Sun Hong là một trong những tiền đạo tốt nhất của bóng đá xứ sở kim chi với 50 bàn sau 103 lần ra sân. Ông là trụ cột đưa Hàn Quốc lọt vào bán kết World Cup 2002.

Danh sách 18 cầu thủ của đội ngôi sao K.League sang giao hữu với U22 Việt Nam vào lúc 20h ngày 29/7 trên SVĐ Mỹ Đình.

– Thủ môn: Jo Hyun Woo, Kim Yong Dae

– Hậu vệ: Oh Bum Seok, Hong Chul, Kwak Tae Hui, Gu Ja Ryong, Choi Hyo Jin, Kim Jin Soo, Oh Ban Seok

– Tiền vệ: Kim Min Hyuk, Yeom Gi Hoob, Han Sang Hoon, Kim Do Hyuk, Son Joon Ho

– Tiền đạo: Lee Keun Ho, Kim Shin Wook, Hwang Il Soo, Yang Dong Hyun

– HLV trưởng: Hwang Sun Hong

Dũng S

SHARE