Có ngay làn da căng mịn như mỹ nhân Hàn chỉ với 4 loại mặt nạ tại nhà sau

Bạn có muốn sở hữu làn da căng bóng mịn màng như mỹ nhân Hàn Quốc?

Làm mặt nạ tại nhà chỉ với những nguyên liệu hết sức đơn giản như chuối, dâu có thể giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng, căng bóng rạng ngời sức sống, không hề thua kém các mỹ nhân Hàn Quốc. Dước đây là những công thức mà bạn gái nào cũng có thể làm được:

Mặt nạ sữa chua và trái bơ

Có ngay làn da căng mịn như mỹ nhân Hàn chỉ với 4 loại mặt nạ tại nhà sau

Bơ không chỉ là một loại trái cây thơm ngon, giàu dưỡng chất mà còn cực kì tốt cho việc làm đẹp da. Trong một quả bơ  có chứa hơn 14 loại vitamin và các khoáng chất. Bên cạnh đó, bơ còn rất giàu chất chống ôxy hóa giúp cải thiện da dầu, dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất cho làn da thiếu sức sống. Còn axit latic trong sữa chua có khả năng giúp da kháng khuẩn.

Cách thực hiện mặt nạ sữa chua trái bơ rất đơn giản. Lấy thịt ¼ trái bơ tán mịn, trộn đều cùng một muỗng canh sữa chua không đường và nửa muỗng cà phê mật ong nguyên chất. Rửa mặt sạch rồi thoa hỗn hợp lên mặt. Sau 15 phút, rửa lại mặt với nước ấm. Để có kết quả tốt nhất, thực hiện mặt nạ 1 lần/tuần

Mặt nạ mật ong và chuối

Có ngay làn da căng mịn như mỹ nhân Hàn chỉ với 4 loại mặt nạ tại nhà sau

Lượng vitamin C, B6 trong quả chuối giúp nuôi dưỡng và duy trì độ đàn hồi của da. Bên cạnh đó, các khoáng chất có trong chuối sẽ giúp kiểm soát lượng dầu do da tiết ra.Riêng mật ong chứa nhiều chất kháng khuẩn để làm sạch da, dưỡng ẩm và làm sáng da.

Để thực hiện mặt nạ mật ong chuối, bạn tán nhuyễn chuối cùng hai muỗng canh cà phê mật ong nguyên chất. Rửa sạch mặt rồi thoa đều hỗn hợp lên mặt. Sau 15 phút, rửa mặt với nước ấm và rửa mặt lại một lần nữa với nước lạnh. Để có kết quả tốt nhất, thực hiện mặt nạ 2 lần/tuần

Mặt nạ bột nghệ

Có ngay làn da căng mịn như mỹ nhân Hàn chỉ với 4 loại mặt nạ tại nhà sau

Nghệ là một loại thảo mộc có tiêu chuẩn vàng giữ cho làn da mịn màng và tươi trẻ. Một trong những lợi ích nổi trội của nghệ là làm lành vết sẹo. Nghệ còn có tác dụng để điều trị mụn, làm sáng da, phòng chống tàn nhang và chống lại những tác hại của ánh nắng.

Khuấy đều nửa muỗng canh bột nghệ tươi cùng một muỗng canh nước hoa hồng thành hỗn hợp hơi sệt. Rửa mặt sạch và thoa một lớp mỏng hỗn hợp lên da. Sau 5 phút, nhúng ướt tay rồi mát xa mặt nhẹ theo chuyển động tròn trong vài giây để loại bỏ tế bào chết. Rửa mặt với nước ấm rồi rửa lại mặt một lần nữa với nước lạnh sau cùng. Để có kết quả tốt nhất, thực hiện mặt nạ 2 lần/tuần.

Mặt nạ trái dâu oliu

Có ngay làn da căng mịn như mỹ nhân Hàn chỉ với 4 loại mặt nạ tại nhà sau

Theo các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại New York, dâu tây chứa nhiều vitamin C hơn cả cam,chứa các, chống oxy hóa nhiều gấp 10 lần quả cà chua. Trong dâu tây cũng chứa nhiều pectin- một loại kháng sinh tự nhiên ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây hại cho da.Dâu tây còn giúp lấy lại độ sáng mịn tự nhiên vốn có của làn da. Dầu ôliu mang tới cho bạn một làn da mềm mại và mượt mà nhờ có khả năng thấm sâu và cung cấp một màng chắn giữ ẩm lâu dài cho da. Không chỉ vậy, tinh chất tự nhiên trong dầu ôliu còn kích thích sự tổng hợp collagen và elastin giúp da khỏe mạnh.

Tán nhuyễn 1 trái dâu tươi cùng 2 muỗng canh mật ong và 1 muỗng canh dầu oliu nguyên chất. Rửa mặt sạch và thoa hỗn hợp lên mặt. Đợi sau khi hỗn hợp khô lại trên da ( từ 15 – 20 phút ), rửa và mát xa mặt lại nhẹ nhàng cùng nước ấm. Để có kết quả tốt nhất, thực hiện mặt nạ 2 lần/tuần.

Nguồn: yan.vn

SHARE