Chiếc nhẫn nam – Đẳng cấp của Quý ông

Cũng giống như phụ nữ, đàn ông sử dụng trang sức, đặc biệt là nhẫn nam để làm đẹp cho chính mình. Chiếc nhẫn ngự trị trên đôi bàn tay rắn chắc không chỉ đóng vai trò như một điểm nhấn ấn tượng mà còn được coi như bản tuyên ngôn cá tính khẳng định cái tôi của mỗi người đàn ông.
enter image description here
Nhìn vào chiếc nhẫn, người ta có thể đoán được chủ sở hữu của nó là một quý ông sang trọng, thanh lịch hay một đấng mày râu mạnh mẽ, quyền lực; một ông hoàng thời trang với gu thẩm mỹ tinh tế, thời thượng hay một người đàn ông biết cách sử dụng món đồ nhỏ bé để làm tăng thêm sức mạnh của bản thân. Một chiếc nhẫn dù với kiểu dáng và kích cỡ thế nào đi chăng nữa, nó vẫn trở thành một điểm nhấn tuyệt vời. Một chiếc nhẫn được kết hợp ăn ý với trang phục của người mặc có thể bộc lộ chiều sâu cá tính của họ trong mắt những người xung quanh. Rõ ràng, chiếc nhẫn nam đó đã góp phần thể hiện vẻ đẳng cấp của bạn.
enter image description here
Từ thời tiền sử, khi đàn ông vẫn chủ yếu làm vai trò săn bắn, họ mang trên mình những thứ như hình xăm của các loài mãnh thú hoặc các món trang sức được làm từ răng nanh và móng vuốt của chúng, như một biểu tượng về thành tựu của sức mạnh hoặc một lời cảm ơn với tự nhiên. Họ đeo trên người những thứ mà mình tự tay săn được như để nhắc nhở về một thứ đáng tự hào mình làm được. Thời nay cũng vậy, nhìn vào chiếc nhẫn hay một món đồ trang sức bất kỳ trên cơ thể người đàn ông, bạn có thể đoán được đó là một người thành đạt ra sao, giàu có như thế nào, địa vị ở đâu hay ít nhất cũng hiểu được mức độ am hiểu về thời trang của họ. Thật đáng tiếc nếu như số tiền mà bạn làm ra không được dùng để mua một món đồ giúp bạn thể hiện đẳng cấp như chiếc nhẫn. Hẳn rằng bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều nếu như trên tay xuất hiện thêm một món đồ lấp lánh ánh sáng của vàng bạc, bạch kim hay những loại đá kỳ diệu đầy màu sắc.
enter image description here
Nếu chưa từng có ý định chọn mua một chiếc nhẫn cho chính mình, có lẽ bạn chưa từng biết tới ma lực thần kỳ có thể thu hút ánh nhìn của các cô gái xuất phát từ chỉ một chiếc nhẫn nhỏ bé. Thử tưởng tượng mà xem, một người đàn ông sẽ hấp dẫn đến thế nào khi đưa bàn tay đeo nhẫn vuốt nhẹ vào mái tóc bồng bềnh hay khi nâng niu tách cà phê buổi sáng, hoặc mọi cô gái sẽ đều phải trầm trồ nếu được chiêm ngưỡng từng đường ánh sáng bóng loáng của chiếc nhẫn chuyển động theo từng nét bút lướt trên tờ hợp đồng vừa ký kết thành công.

Mỗi người đàn ông sinh ra đều có một cuộc đời rộng mở với hàng tá những lựa chọn. Với mỗi một món đồ trang sức như nhẫn, họ vót nhọn dần cá tính của mình để trở thành một bản thể sắc nét hơn. Khi thời trang mang nhiều ý nghĩa hơn chỉ là chuyện làm đẹp, nó bắt đầu mở ra cả một cuộc sống mới cho mỗi người…

SHARE