Chán cover theo phong cách cải lương, Như Kayla quyết ‘phá nát’ hit của Hương Tràm

Như Kayla cứ hát, dân mạng không thể không cười và clip cover “Em gái mưa” của 9X đang được truyền tay nhau chóng mặt.

Cô gái người gốc Việt Như Kayla không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ. Nếu những ngày qua, người yêu âm nhạc được “đã tai mắt” thưởng thức những bản cover, nhạc chế,… Em gái mưa của Hương Tràm độc lạ khác nhau thì mới đây, khán giả sẽ không thể bỏ qua bản cover “siêu lầy lội” của cô gái này.

Chán cover theo phong cách cải lương, Như Kayla quyết phá nát hit của Hương Tràm-1
Như Kayla

Không còn trung thành với phong cách cover truyền thống là cải lương, mới đây Như Kayla đã có màn “lột xác” khi thể hiện trọn vẹn hit Em gái mưa – Hương Tràm. Với khả năng ngoại ngữ tốt, toàn bộ phần lời đã được cô nàng chuyển sang tiếng Anh. Kết hợp với 9X lần này còn có sự góp mặt của một nhóm bạn, hỗ trợ cô diễn lại các phân cảnh trong MV.

Dù không được nghe chất giọng cải lương quen thuộc của Như Kayla như ở các sản phẩm âm nhạc trước đó, nhưng với biểu cảm gương mặt… tưng tửng cùng những phân đoạn cố tình luyến láy, ngân nga để khớp với lời nhạc bài hát, 9X khiến dân mạng muốn “vái dài” khi xem vì độ “lầy lội” ngày càng lợi hại.

Như Kayla gây sốt khi tiếp tục cover “Em gái mưa”.

Xây dựng tình huống mang tính chất đem lại tiếng cười cho người xem, Như Kayla đã mang về hơn 1 triệu lượt xem cho clip của mình. Nhiều lời khen ngợi diễn tả cho độ hài hước và không kém phần lầy lội gửi đến cô nàng.

Nguyễn Như Kayla (tên tiếng Việt là Nguyễn Thiện Như) bất ngờ nổi tiếng trong cộng đồng mạng Việt nhờ bản cover hit What do you mean của ca sĩ Justin Bieber theo phong cách cải lương. Bố mẹ Như Kayla đều là người Việt Nam, song cô được sinh ra và lớn lên ở thành phố Philadelphia, thuộc khu vực tiểu bang Pennsylvania, New Jersey (Mỹ).

Chán cover theo phong cách cải lương, Như Kayla quyết phá nát hit của Hương Tràm-2
Hình ảnh Như Kayla trong clip cover”What do you mean” trước đó.

9X tốt nghiệp ngành Điện ảnh của Đại học Temple. Hiện Kayla sở hữu fanpage với 171.000 người theo dõi và kênh Youtube có hơn 80.000 lượt follow. Cô nàng cũng chính là admin của Vietglish Fun – fanpage chuyên làm các clip dạy tiếng Anh và tiếng Việt theo cách sáng tạo.

Theo VietNamNet

SHARE