Càng yêu bạn sẽ càng hiểu ra ai rồi cũng sẽ rời đi, chỉ có tình cảm của bạn là còn mãi

Có rất nhiều người sẽ đến và đi trong cuộc đời chúng ta khi họ hoàn thành xong vai trò thời điểm của mình. Hạnh phúc cũng giống như nỗi buồn, đều trở thành ảo ảnh.

Hôm nay tôi nhận ra một điều mà mất bao lâu, trải qua bao điều mới thấu được: Vốn dĩ là những người sống tình cảm như tôi, bao giờ cũng cần người ấy hơn là người ấy cần mình, họ vẫn sống và thậm chí còn tốt hơn khi không có sự hiện diện của mình. Tôi trộm nghĩ, dần dần chắc rồi cũng sẽ quen thôi vì chẳng có ai là ở bên ai mãi mãi. 
Ai rồi cũng sẽ phải đi…

Giống như tôi và anh. Chúng tôi đã rất lâu rồi không liên lạc với nhau, cảm giác rằng suốt đời này sẽ không bao giờ gặp lại. Một số điều, không nói ra sẽ là kết thúc, nói ra rồi sẽ thành vết sẹo. Có những bí mật không thể tiết lộ, nên chúng tôi mãi mãi không có lý do để gặp lại nhau. Đôi lúc cũng nghĩ, nhiều năm về sau, rất lâu không liên hệ, bất chợt có một ngày, đứng giữa đám đông nhộn nhịp và hối hả chợt nhìn thấy nhau, câu đầu tiên nói ra, chắc phải cần can đảm nhiều lắm.

Càng yêu bạn sẽ càng hiểu ra ai rồi cũng sẽ rời đi, chỉ có tình cảm của bạn là còn mãi

 Khoảng cách là thứ vốn luôn đáng sợ. Nhất là khi chúng vô hình. Tôi tiến một bước, anh lùi một dặm. Bàn tay này sao níu giữ mãi một trái tim đã muốn ra đi. Tất cả những gì đã xảy ra trong suốt 2 năm đó dù không muốn nghĩ tới mà vẫn cảm thấy đau lòng. Chỉ có thể mong chúng đi theo những tiếng nấc này rơi vào khoảng không trước mặt mà tan biến. Chỉ có thể mong đến vậy.

Khi ngã xuống, nếu may mắn, ai cũng sẽ thấy hoá ra bầu trời vẫn xanh một màu xanh ngăn ngắt, chỉ có lòng mình thì giông bão thê lương. Có rất nhiều người sẽ đến và đi trong cuộc đời chúng ta khi họ hoàn thành xong vai trò thời điểm của mình. Hạnh phúc cũng giống như nỗi buồn, đều trở thành ảo ảnh. Hơi ấm của người đó, giọng nói của người đó, thói quen của người đó. Tất cả sẽ dần phai dần phai đi từng chút một và à rồi điều khiến chúng ta sợ hãi nhất lại chính là sự quên lãng này. Chúng ta sợ mình chẳng thể giữ lại gì nữa. Tương lai liệu có còn ý nghĩa?

 Để đi qua tan vỡ, ai rồi cũng phải cần rất nhiều dũng khí, để thương lấy chính mình!
Nguồn: Guu.vn
SHARE