Cách tẩy lông bằng trà hoa cúc

Trà hoa cúc là một bí quyết giúp tẩy lông hiệu quả, kinh tế. Hãy cùng làm dung dịch tẩy lông từ trà hoa cúc nhé!
Trà hoa cúc từ lâu được biết đến là một loại trà bổ dưỡng cho sức khoẻ, nó có công dụng giúp ngăn ngừa quá trình lão hoá da, tạo độ đàn hồi giúp da luôn mịn màng tươi sáng. Không chỉ có vậy trà hoa cúc còn có tác dụng tuyệt vời trong việc tẩy lông.

Chuẩn bị nguyên liệu
– 1 chén trà hoa cúc
– 1 quả chanh tươi
– 1 thìa cafe mật ong nguyên chất
– 2 muỗng canh nước trái cây tươi
– 1 khăn mặt sạch
– 1 chậu nước lạnh
Cách làm
Bước 1: Rửa sạch vùng chân có lông bằng nước ấm để hạn chế bụi bẩn trên da, giúp các lỗ chân lông được nở rộng.
Bước 2: Cho tất cả các nguyên liệu trên vào 1 bát thủy tinh khuấy đều rồi bắc lên bếp. Đun nóng cho tới khi hỗn hợp xuất hiện màu cánh rán và sánh mịn thì bạn tắt bếp để nguội bớt
Bước 3: Bôi đều hỗn hợp lên vùng chân có lông, sau đó dùng miếng khăn sạch phủ lên và ấn nhẹ cho dính. Một tay giữ miếng vải, tay kia cầm đầu còn lại của miếng vải kéo thật nhanh. Đám vi-ô lông của bạn sẽ nằm gọn trên miếng khăn.
Bước 4: Ngâm chân vào chậu nước lạnh và thư giãn. Tác dụng của việc ngâm chân là làm se khít các lỗ chân lông, giảm mẩm đỏ do quá trình wax, giúp làm da được phục hồi.
Bước 5: Bôi chút kem dưỡng da sẽ giúp cho đôi chân của bạn được mịn màng và săn chắc hơn.Tẩy lông chân bằng trà hoa cúc là phương pháp tẩy lông tự nhiên an toàn cho da, không bị gây kích ứng
Nguồn: Phongcachsong.net
SHARE