Bảo Tín bắt tay Viễn Thông A phân phối sản phẩm Bullguard tại hệ thống siêu thị

[​IMG]
Tuần qua, Công ty công nghệ Bảo tín chính thức công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Viễn thông A, nhà bán lẻ thiết bị điện tử viễn thông di động hàng đầu tại Việt Nam. Theo đó, sản phẩm diệt virus Bullguard sẽ có mặt tại hệ thống các chuỗi cửa hàng Viễn thông A trên khắp cả nước.

[​IMG]

Chia sẻ về thỏa thuận hợp tác chiến lược này, Ông Khổng Văn Cường cho biết: “Viễn thông A là hệ thống bán lẻ uy tín, có chất lượng dịch vụ tốt và phù hợp với những tiêu chí sản phẩm của Bảo tín. Thỏa thuận hợp tác chiến lược này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để người dùng khắp cả nước tiếp cận và mua sản phẩm Bullguard.

[​IMG]

Nhiều người kỳ vọng, thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Bảo tín và Viễn thông A sẽ tạo nên cơ hội phủ sóng rộng rãi và tiếp cận mạnh mẽ hơn giữa Bullguard và người tiêu dùng. Từ đó, khách hàng sẽ có thêm cơ hội trải nghiệm, đánh giá chi tiết cũng như nâng cao ý thức bảo mật cộng đồng, cho bản thân trong một thế giới Internet đang bị đe dọa nghiêm trọng về an ninh bảo mật.

[​IMG]

BullGuard là hãng bảo mật đến từ Anh, thành lập năm 2002, tập trung chính vào các sản phẩm phục vụ khách hàng cá nhân. Phiên bản Internet Security được bán tại Việt Nam giá 250.000 đồng/máy/năm, sản phẩm dành cho di động giá 190.000 đồng/sản phẩm/năm.

SHARE