Anh nói em chỉ là bạn tri kỷ, vậy thì hãy giữ khoảng cách với em…

Đáng tiếc không phải là em Là người cùng anh đi đến cuối con đường này Chúng ta đã từng sánh bước bên nhau Vậy mà lại lạc mất nhau ở ngã rẽ ấy “

Em – cô gái cố chấp trong tình yêu để rồi tự mình nhận lại những thương tổn sâu sắc trong tim. Cố chấp tin rằng những điều anh nói, những hành động anh làm là cách anh thể hiện tình yêu với em. Nhưng đến bây giờ, sau 12 năm ngốc nghếch ở cạnh anh với danh nghĩa bạn thân thì em mệt mỏi rồi. Em sẽ buông tay anh từ giây phút này.

Anh nói em chỉ là bạn tri kỷ, vậy thì hãy giữ khoảng cách với em...

Anh à, người ta thường bảo những người xuất hiện trong đời ta dù chỉ là thoáng qua đều vì lí do nào đó. Vậy sự xuất hiện của anh đơn giản chỉ là để làm em tổn thương đúng không? Thời gian ta ở bên nhau cùng nhau vượt qua khó khăn, cùng nhau chia sẻ mọi thứ, những nụ cười, những ánh mắt trao nhau với em giờ đây chẳng thể là kỉ niệm đẹp được nữa anh à. Vì phải chăng mọi thứ là do em tự huyễn chứ nào có xuất phát từ trái tim anh. Chúng ta lúc đầu là bạn thân nhưng giờ em thậm chí chẳng thể xem anh là bạn được nữa rồi.

Anh nói em chỉ là bạn tri kỷ, vậy thì hãy giữ khoảng cách với em...

Mỗi lần em định buông bỏ hình ảnh anh trong tim thì anh lại nói sợ mất em. Những lúc như vậy con tim em lại yếu đuối để rồi lại đưa ra quyết định sai lầm mà em quên mất rằng em đã khi nào thuộc về anh. Anh à, như vậy là ích kỷ anh có biết không? Với người anh không thương đừng nên ban phát tình cảm nhỏ giọt vậy. Nếu anh rõ ràng ngay từ đầu có lẽ em đã không đau đớn như vậy.

 Anh nói em chỉ là bạn tri kỷ, vậy thì hãy giữ khoảng cách với em...

Ngày anh đi nước ngoài làm, em đã lặng lẽ đứng ở một góc trong sân bay để tạm biệt anh, cũng như tạm biệt mối quan hệ mà em từng hi vọng sẽ nở hoa. Anh à, có lẽ anh cũng biết sân bay đối với em là một nơi rất có ý nghĩa nên lúc đó tim em thật sự rất đau, rất đau anh à. Cảm giác từ nay sẽ không còn được nhìn hình bóng anh, nghe giọng anh nói, cùng ăn với anh và cả ngàn việc làm khác nữa.

Anh à, em chỉ muốn làm người thương của anh chứ không phải tri kỉ đâu. Cô gái cố chấp yêu đơn phương anh năm xưa nay đã không còn nữa rồi. Bây giờ nói câu chúc anh hạnh phúc là dối lòng nhưng hi vọng anh đừng tốt với cô gái mà anh không thương như đã từng đối tốt với em.

Nguồn: Guu.vn

SHARE