H&M mở thêm 430 cửa hàng mới, “đánh mạnh” thị trường Việt Nam vào năm 2017

Theo thông cáo mới nhất thì Việt Nam là 1 trong 5 thị trường mới của H&M trong năm 2017 này.

Qua từng năm, H&M luôn muốn mang đến một giải pháp mới mẻ để mở rộng doanh thu. Và dự định của H&M trong năm 2017 này rất đơn giản: mở ít nhất mỗi cửa hàng mỗi ngày trong năm, với tổng số cửa hàng H&M trong 1 năm phải hơn con số 400, chính xác là 430. Bởi hiện tại thì tổng số cửa hàng hiện tại của H&M là 4.300 trên toàn cầu, nghe thì “oách”, nhưng vẫn chưa là gì so với con số 7.000 của Zara.Ngoài vấn đề là mở tiếp chuỗi 430 cửa hàng thì H&M còn mong muốn tăng trưởng doanh thu online đến khoảng 10-15%. Những thị trường online mà H&M nhắm đến trong năm nay là Thổ Nhĩ Kỳ, Đài Loan, Hồng Kông, Macao, Singapore và Malaysia. Trong khi đó thì 5 thị trường tiềm năng nhất mà H&M muốn chủ lực “tấn công” trong 2017 này là Kazakhstan, Colombia, Iceland, Georgia và Việt Nam!

Sau bao đồn đoán thì cho đến giờ, chính H&M xác nhận rằng sẽ “tổng tấn công” thị trường Việt Nam trong năm 2017!

Không chỉ đánh dấu thị trường bằng cái tên H&M, thương hiệu từ Thụy Điển còn muốn mang theo một “bộ sậu” các thương hiệu khác vào 5 thị trường này, có thể kể đến Cos, & Other Stories, Cheap Monday, Weekday và Monki.Ngoài ra, một bí mật khác từ công ty mẹ được hé lộ là, H&M sẽ “khai sinh” thêm một thương hiệu mới toanh nữa. Cho đến hiện tại thì những gì được hé lộ chỉ là thương hiệu mới sẽ hoàn toàn khác biệt so với H&M. Một vài đồn đoán khác cho biết tên thương hiệu có thể là P Eleven, và có khả năng sẽ chỉ bán online.

Theo kenh14

SHARE