8 tác dụng kì diệu của lô hội cho tóc

Trước đây khi nhắc đến lô hội các chị em nghĩ ngay đến làn da và ít ai biết lô hội còn cực kì hữu hiệu cho mái tóc. Dưới đây là 8 lợi ích mà lô hội mang đến cho mái tóc mềm mượt, vào nếp.
1 Điều trị dụng tóc
Enzyme  là chiết xuất có trong lô hội có khả năng loại bỏ các tế bào da chết  đồng thời chiết xuất lô hội cũng có tình kiềm giúp cần bằng PH của da đầu và tóc do đó có khả năng kích thích mọc tóc.

Lô hội có tác dụng kì diệu cho tóc

2 Trị gàu

Lô hội có đặc tính chống nấm, chiết xuất lô hội khi sử dụng cho da đầu có tác dụng giảm gàu đồng  thời dưỡng ẩm cho da đầu khô tạo cảm giác mát lạnh cho da đầu.
3 Trị ngứa đầu
Dầu thừa chính là nguyên nhân gây da ngứa đầu, chiết xuất tự nhiên từ lô hội sẽ giúp bạn gạt bỏ những cơn ngứa ngáy này. Hơn nữa, chiết xuất enzyme trong lô hội cũng làm giảm đỏ do tình trạng ngứa đầu gây ra.
4 Loại bỏ các loại bệnh về da đầu
Lô hội chống lại các loại bệnh nhạy cảm về da như chàm, vảy nến, viêm da… nhờ vào chiết xuất tự nhiên enzyme ngăn ngừa tế bào chết và lượng dầu thừa trên da đầu.  
5 Điều hòa cho mái tóc
 Nếu mái tóc của bạn thiếu bóng mượt và trở nên khô cứng thì chiết xuất tự nhiên có trong lô hội (giống như keratin) sẽ giúp điều hòa mái tóc bạn trở nên mượt mà và mềm mại hơn . Nó có tác dụng tăng cường tính dưỡng ẩm cho mái tóc bóng mượt và chắc khỏe lên trông thấy chỉ sau một thời gian ngắn

6 Kích thích mọc tóc

 Bạn muốn sở hữu một mái tóc dày bóng mượt không cần phải tốn nhiều tiền đến spa hay thẩm mỹ làm gì. Bạn chỉ cần thoa gel lô hội lên da đầu chúng sẽ tấn công tế bào da đầu làm bít nang tóc giúp dưỡng ẩm vào bóng mượt tóc. Ngoài ra, chất dinh dưỡng có trong lô hội cũng sẽ thúc đẩy tóc mọc nhanh hơn.
7 Ngăn ngừa tóc chẻ ngọn
Lô hội có khả năng giảm thiếu tối đa tóc chẻ ngọn. Kết hợp chiết xuất lô hội với lượng nước cốt chanh tương ứng và xoa lên phần đuôi tóc sau đó gội sạch bằng nước ấm đảm bảo đó sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn xua tan nỗi lo chẻ ngọn vì cả chanh và lô hội đều có tác dụng loại bỏ dầu thừa và dữ ẩm cho phần đuôi tóc.
8 Tạo kiểu tóc
Rất đơn gian bạn chỉ cần một chút gel lô hội vào lòng bàn tay, vuốt lên tóc (đã gội sạch) trước khi dùng các sản phẩm tạo kiểu khác. Nó sẽ giúp dưỡng ẩm và giữ tóc vào nếp tốt hơn.
Nguồn: Phongcachsong.net
SHARE