5 resort sở hữu view biển lãng mạn nên đến hè này

Khu nghỉ dưỡng Nam Nghi (Phú Quốc), Anantara (Mũi Né), InterContinental Sun Peninsula (Đà Nẵng), Amanoi (Ninh Thuận) và Six senses (Côn Đảo) thu hút du khách vì khung cảnh biển tuyệt đẹp.
Khu nghỉ dưỡng Nam Nghi (Phú Quốc)

Với 40 biệt thự và 63 phòng khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao Nam Nghi tọa lạc tại bán đảo Móng Tay – Phú Quốc, cách trung tâm thị trấn Dương Đông 25km.

Nam Nghi là nơi thích hợp cho những ai yêu thiên nhiên, muốn tìm và trải nghiệm cảm giác gắn kết giữa biển cả và rừng xanh. Nơi đây sở hữu những tán cây rừng xen lẫn tảng đá to nhiều kiểu dáng sinh động lan ra tận mép nước.

Nam Nghi sử dụng những vật liệu tự nhiên ngay tại địa phương để xây dựng. Điều này giúp khu nghỉ dưỡng kết nối với thiên nhiên, tạo ra nét duyên dáng mộc mạc. Các phòng villa và khách sạn của Nam Nghi đều có tầm nhìn hướng biển, đem lại cảm giác an yên, thanh bình.

Tại đây, bạn có thể tưởng tượng mình đang ngồi ngắm ánh trăng soi sáng vùng biển đêm của vịnh Vũng Bàu – quang cảnh tự nhiên tại Nam Nghi resort. Khai trương trong tháng 5, Nam Nghi resort có thể trở thành một trong những điểm hút khách du lịch của Phú Quốc vào mùa hè này.

Khu nghỉ dưỡng Anantara (Mũi Né, Phan Thiết)

Là một trong những resort 5 sao, khu nghỉ dưỡng Anantara Mũi Né với 89 phòng villa và khách sạn, tọa lạc giữa những khu vườn tươi tốt vùng nhiệt đới và nhìn thẳng ra vịnh Phan Thiết. Resort này nằm trên bãi biển Mũi Né và cung cấp các tiện nghi spa phong phú.

Anantara pha trộn văn hóa Việt Nam với thiết kế hiện đại cũng như đương đại trong toàn bộ tòa nhà. Ngoài những tiện nghi được trang bị riêng ở mỗi phòng, nơi đây còn có các phòng tập thể dục nhìn ra khu vườn yên tĩnh. Bên cạnh du lịch nghỉ dưỡng, bạn còn có cơ hội trải nghiệm, khám phá làng chài Mũi Né.

InterContinental Sun Peninsula (Đà Nẵng)

Tọa lạc giữa bán đảo Sơn Trà và được bao bọc bởi khu rừng nhiệt đới với tầm nhìn bao quát ra biển, khu nghỉ dưỡng InterContinental Sun Peninsula Đà Nẵng có 197 phòng, suite và villa với tất cả view hướng ra biển.

Gam màu trung lập đen, trắng tạo nên bức nền chuẩn mực để các màu sắc khác được thăng hoa. Với diện tích tối thiểu 70 m2, các phòng tại resort có diện tích rộng trong khu vực. Kiến trúc mang đậm chất văn hóa kết hợp với các phương tiện hiện đại, bảo đảm sự tiện nghi cần thiết cho du khách trong môi trường truyền thống.

Khu nghỉ dưỡng Amanoi (Ninh Thuận)

Amanoi Ninh Thuận nằm trên đỉnh vách núi, nhìn ra vịnh Vĩnh Hy thơ mộng. Mỗi khu pavilions đều được bố trí hòa hợp với thiên nhiên, có tầm nhìn hướng ra biển, núi hoặc hồ nước lãng mạn. Không gian thanh tịnh và riêng tư ở hồ sen là nơi tọa lạc lớp học yoga – nơi bạn thả mình trong sự tĩnh lặng trên mặt nước yên bình.

Bên trong khu nghỉ dưỡng là hồ bơi được thiết kế như treo lơ lửng trên vách núi và hòa vào khí trời của biển Đông. Sân chơi tennis, phòng tập thể dục và đường đi bộ dẫn đến công viên quốc gia… đem đến cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái.

Six Senses (Côn Đảo)

Six senses Côn Đảo là một trong những resort nổi tiếng ở Việt Nam. Nơi đây có tất cả 50 villa được xây dựng công phu và độc đáo, mỗi villa đều có hồ bơi và quản gia riêng. Resort có khu vực spa trên bãi biển, giúp khách thư giãn cả ngày, có phòng tập thể dục tiện nghi.

Bạn có thể dành những buổi chiều nhàn nhã trong thư viện hoặc ngụp lặn trong làn nước xanh. Được xây dựng bằng sự kết hợp giữa lối kiến trúc tinh tế gắn liền với môi trường sinh thái, bất cứ ai đến khu resort này đều có thể cảm nhận được giá trị của thiên nhiên trọn vẹn.

Theo Thu Ngân/ ngoisao.net
SHARE