4 con giáp suôn sẻ cát tường, chắc chắn thăng chức tăng lương trong tháng 12/2017

Xin chúc mừng những con giáp có tên trong danh sách dưới đây bởi họ chắc chắc sẽ được tăng lương thăng chức, suôn sẻ mọi chuyện trong tháng 12 này.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong tháng 12/2017 dương lịch này vận trình suôn sẻ cát tường. Công việc thuận lợi, làm đâu trúng đó. Tuy hơi vất vả nhưng về cơ bản dễ dàng có được thứ mình muốn. Tiền bạc cũng theo đà đó mà ào ào chảy vào túi.

Người làm công ăn lương có cơ hội đổi đời, tăng lương thăng chức. Riêng người kinh doanh có sự nhạy cảm tinh tế với thời cuộc, khéo léo uốn mình để tùy cơ ứng biến, nắm bắt thời cơ để phát tài phát lộc.

Đường tình duyên được đào hoa soi bóng, nhân duyên tốt lành, chẳng những người tuổi Dậu có đôi được hưởng hạnh phúc ngập tràn mà người độc thân cũng dễ tìm người vừa ý, nên mối duyên lành.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có một tháng phải nói là mỹ mãn. Xem bói tháng 12/2017, con giáp này vận trình sáng rỡ, những đen đủi xui xẻo trước đó đều tan biến, mọi sự suôn sẻ thuận lợi vô cùng.

Công việc tiến triển theo chiều hướng tích cực, không còn xáo trộn nhiều mà đã dần đi vào khuôn khổ. Lại thêm quý nhân chỉ lối dẫn đường nên thời cơ không bị vụt qua, nắm bắt cơ hội để thể hiện sức mình.

Đường tài lộc cũng vượng phát khi mà thu nhập chính vẫn ổn định, thậm chí còn có chiều hướng tăng nhẹ. Với người làm công ăn lương, có thể sẽ đón niềm vui khi có thêm lương thưởng hay thu nhập từ nghề tay trái. Riêng người buôn bán kinh doanh thì có một tháng phát tài, tiền về như nước khi chuyện làm ăn càng cuối năm càng khởi sắc.

Đường tình duyên của bản mệnh đang trên đà tăng tiến. Đào hoa vượng giúp cho người có đôi tình yêu thêm nồng nàn cháy bỏng, người độc thân thì dễ tìm được người cùng chung đôi chung lối.

con-giap-4Tuổi Sửu

Tử vi tháng của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu tháng 12 này gặp khá nhiều may mắn, vận trình tăng tiến như diều gặp gió. Công việc đạt được bước đột phá mới, bản mệnh tập trung hết sức để giành lấy mục tiêu đã định. Kế hoạch đã lên từ lâu, có sự chuẩn bị kĩ càng, không có gì là không thể thành công.

Về đường tài lộc thì con giáp này càng gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp. Tài lộc khởi sắc mạnh mẽ, chuyện đầu tư nên tiến hành ngay khi có thể, điềm báo sinh tài sinh lộc sáng rõ. Càng về cuối tháng thì tiền bạc càng dồi dào, nhất là về nguồn thu phụ và lợi nhuận kinh doanh buôn bán.

Vận đào hoa vượng phát, là thời điểm tốt để tìm người tâm đầu ý hợp cho người tuổi Sửu. Tuy nhiên, bản mệnh cần sáng suốt lựa chọn giữa rừng hoa một bông hoa phù hợp nhất với mình, đừng “kén cá chọn canh” mãi.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong tháng có quý nhân phù trợ nên chả trách mà may hết phần thiên hạ. Xem bói tháng 12 dương lịch này, bản mệnh giành được nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. Vận khí cát lành, chẳng có khó khăn trở ngại nào có thể cản đường, chuyện tăng lương thăng chức đã đến rất gần.

Công việc tốt nên tài lộc cũng theo đó mà tăng. Các nguồn thu nhập đều gia tăng không ngừng, bản mệnh thu lợi về đầy tay. Tình cảm cá nhân cũng đơm hoa kết trái, người độc thân đươc nhiều người khác phái ngỏ lời, còn người đã có đôi cũng có những giây phút ngọt ngào của sự thấu hiểu và gắn kết giữa hai con tim cháy bỏng vì yêu.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Khoevadep
SHARE